<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Tron เตรียมจัดงาน Hackathon เสริมความปลอดภัยสำหรับ Mainnet แจกรางวัลหลายล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเหรียญ Tron หรือ TRX ได้เปิดตัว Mainnet ของตัวเองที่มีชื่อว่า Odyssey และประกาศว่าจะทำการย้ายไป MainNet ของตนในปลายเดือนมิถุนายนนี้ และจะจัดงาน Hackathon เพื่อส่งเสริม พัฒนา Mainnet ของตนในเดือนกันยายนที่จะถึงอีกด้วย

อ้างอิงจากโพสต์บน Medium ของ Tron Labs ในวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา งานดังกล่าวนั้นจะถูกจัดโดยสถาบัน Tron Project Genesis หรือ TronPG ซึ่งเป็นสถาบันที่มีไว้เพื่อมอบรางวัลให้กับนักพัฒนาเครือข่าย Tron โดยจะมีรางวัลเป็นแรงกระตุ้นให้นักพัฒนาตื่นตัว TronPG นั้นถูกก่อตั้งเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา และมีทุนกว่า 2 พันล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนนักพัฒนา

TronTG จะจัดงาน Hackathon ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งมีความตั้งใจที่จะเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับ MainNet มากขึ้น โดยนักพัฒนาที่เข้าร่วมงานดังกล่าวจะต้องหาช่องโหว่ในเครือข่าย หากใครสามารถหาเจอและรายงานกับทางสถาบัน พวกเขาจะได้รับเงินรางวัลหลายล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ในเดือนกันยายนเดียวกันนั้น จะมีงานประชุมของนักพัฒนาเครือข่าย Tron ที่จัดโดยสถาบัน Tron อีกด้วย

อ้างอิงจาก Road-map ของ Tron ในเดือนมิถุนายนนั้น เราจะเห็นได้ว่า การย้ายเหรียญ Tron เข้าสู่ Mainnet ของพวกเขา จะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 ถึง 24 มิถุนายนนี้ โดยผู้ที่ครอบครอง TRX จำเป็นต้องนำโทเคนของพวกเขาไปฝากไว้ที่เว็บเทรดที่รองรับกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ (Token Swap) เช่น เว็บ Binance ก่อนวันที่ 25 มิถุนายนนี้ โดย MainNet นั้นจะถูกสร้างขึ้น Block แรกในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

ซึ่งแปลว่าในเดือนนี้ จะเป็นเดือนที่ Tron นั้นเต็มไปด้วย Event ต่าง ๆ มากมาย นาย Justin Sun ประกาศว่า TRX นั้นจะกลับไปเป็นเหรียญ Top 6 ในวงการคริปโตอีกครั้ง โดยในขณะที่รายงานอยู่นี้ TRX มีราคาอยู่ที่ 0.059491 ดอลลาร์ และมีมูลค่ารวมทั้งตลาดอยู่ที่อันดับ 10 อ้างอิงจาก Coinmarketcap

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น