<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อาชีพหนังผู้ใหญ่ใช้ Crypto เพื่อการเกษียณของตัวเอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

MelissaSweet1 หรือ Camgirl จาก Arizona เริ่มยอมรับการชำระเงินด้วย Cryptocurrency สำหรับการแสดงวาบหวิวของเธอผ่าน Webcam ตั้งแต่สามปีก่อน และเมื่อได้รับเงินทุก ๆ ครั้งเธอก็จะแปลงเป็นเงินสกุลทั่วไปทันที

จนกระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา เธอเริ่มเก็บเงินดิจิทัลของเธอลงใน Hardware Wallet และคริปโตได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเกษียณอายุของเธอ

เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้ พวกเธอมองว่า Bitcoin เป็นสกุลเงินที่ทำธุรกรรมหรือเป็นที่เก็บมูลค่า โดยคนที่มีอาชีพงานด้านหนังผู้ใหญ่ก็หันมาเริ่มใช้เทคโนโลยีนี้กันแล้ว

โดย MelissaSweet1 กล่าวว่า: “ธนาคารต่าง ๆ เริ่มมองว่าอาชีพที่ทำงานด้านเพศมีความเสี่ยงสูง และมีจำนวนมากขึ้นที่ทางธนาคารปฏิเสธที่จะรับเงินฝากโดยตรงจากบริษัทอุตสาหกรรมสำหรับผู้ใหญ่” และเธอยังกล่าวว่าคนที่ทำอาชีพด้านนี้มักไม่ใช้ชื่อจริง

สภาพแวดล้อมของอาชีพพวกนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักเต้นยั่วยวนหรือดาราหนังผู้ใหญ่ ก็ยังคงเก็บเงินในรูปแบบเก่า ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงมากขึ้นเนื่องจากบัญชีธนาคารของพวกเขาสามารถถูกปิดหรือโดนแช่แข็งโดยไม่มีการแจ้งเตือนเสียด้วยซ้ำ และบางคนก็กลัวว่าผู้ให้บริการด้านคริปโตในรูปแบบ Centralized ก็อาจจะเริ่มทำแบบเดียวกัน

นอกเหนือจากการถือคริปโตที่ได้จากลูกค้า พวกเธอก็ยังย้ายเงินดิจิทัลแบบ Offline ไปยัง Cold Storage ภายใต้การควบคุมของพวกเธออีกด้วย

นักแสดงหนังผู้ใหญ่นาม Brenna Sparks ได้ทวิตในทวิตเตอร์เมื่อเดือนที่แล้ว เป็นบทสนทนากับช่างแต่งหน้า ว่า:

เธอได้คุยกับช่างแต่งหน้าเรื่องคริปโต ช่างแต่งหน้าก็ตอบกลับมาว่าลงทุนคริปโตด้วยเช่นกัน โดยช่างแต่งหน้าของเธอเธอกล่าวว่า “เธอจะเกษียณด้วยคริปโต” เธอพยักหน้าและกล่าวกลับไปว่า “เช่นกัน”

และการที่จะเกษียณตัวเองด้วยคริปโตนั้น นั่นก็หมายถึงการรักษาความปลอดภัยของตัวคริปโตเป็นเวลาหลายปีกว่าวันนั้นจะมาถึง เราต้องเรียนรู้วิธีปฏิบัติในการเก็บ Private Keys ของกระเป๋าเก็บคริปโต ซึ่งมันจะเป็นรหัสที่มีความยาวและไม่สามารถเข้าใจได้และยากที่จะจดจำ หรือการจดเป็นกระดาษหรือใช้ Hardware Wallet ในการเก็บ

ยังคงมาอีกเรื่อยๆ

แนวโน้มที่อาชีพคนขายบริการทางเพศหันมาใช้ Crypto ในการออมงินและเพื่อการเกษียณอายุมีแนวโน้มมากขึ้นเรือน ๆ  ซึ่งเป็นผลมาจากกฏหมายที่ยังคงค้างคาสำหรับอาชีพของพวกเธอ

กฏหมายที่ชื่อว่า SESTA / FOSTA ที่ออกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จะเป็นการรวมกันระหว่าง การทำงานอาชีพหนังผู้ใหญ่และการค้าประเวณี และจะทำให้ความปลอดภัยของอาชีพนี้ลดน้อยลง ธนาคารหรือผู้ให้บริการบัตรเครดิตอย่าง Visa ก็ไม่ต้อนรับอาชีพประเภทนี้อย่างน้อยก็หนึ่งทศวรรษแล้ว โดยพวกเขาให้เหตุผลว่าไม่อยากข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอุตสาหกรรมนี้

“กฏหมายเหล่านี้เป็นภัยกับฉันเสียจริง” MelissaSweet1 กล่าว

MelissaSweet1 กล่าวว่าเธอได้ตรวจสอบข้อปฏิบัติตามกฎหมายทั้งหมดของเธอในขณะที่ทำงานในวงการบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาและวางแผนที่จะดำเนินการต่อเนื่องจากเธอรู้สึกภาคภูมิใจในผลงานของเธอ

นอกจากนี้เธอยังกล่าวว่า:

“ความรู้ของฉันด้านนี้ ไม่มีบริการเกษียณอายุที่ให้ความรู้เท่าที่ฉันมีได้”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น