<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Tron Foundation กล่าว “จะทำการเผาเหรียญทั้งหมด 1,000 ล้าน TRX” มูลค่ากว่า 50 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา Tron Foundation ได้โพสต์ผ่าน Medium ว่า Tron กำลังจะจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองสำหรับการย้ายไปทำงานอยู่บน Mainnet ของพวกเขาเองเสียที ซึ่งเหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะน่าสนใจที่สุดคือการเผาเหรียญเป็นจำนวนกว่า 1,000 ล้าน TRX

อ้างอิงจากราคาในขณะที่รายงานอยู่นี้ การเผาเหรียญดังกล่าวจะคิดเป็นมูลค่ากว่า 50 ล้านดอลลาร์ อ้างอิงจากข้อมูลอดีต โดยส่วนใหญ่เมื่อเวลามีการเผาเหรียญเกิดขึ้น ราคาของเหรียญนั้น ๆ จะพุ่งสูงขึ้น การลดจำนวนของโทเคนลงจะส่งผลให้โทเคนแต่ละโทเคนมีมูลค่ามากขึ้น

Tron Foundation รายงานว่า “การทำลายเหรียญครั้งนี้ จะเป็นการเผาที่มีปริมาณมากที่สุดตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน”

นอกจากนี้ Tron ยังจะทำการ Airdrop หรือแจกเหรียญให้ฟรี ๆ สำหรับผู้ที่ถือโทเคนอยู่อีกด้วย

เพื่อความโปร่งใสในระบวนการเปิดตัว Mainnet กระบวนการดังกล่าวจะมี 4 ช่วงหลัก ๆ

1.เตรียมตัว (Preparation): ช่วงเดือน 18 ถึง 23 มิถุนายน เป็นช่วงที่จะกำหนดการต่าง ๆ จะถูกประกาศออกมา ซึ่งหนึ่งในเหตุการณ์ที่สำคัญช่วงนั้นคือการเลือกตัวแทน Tron Genesis ที่จะเข้าร่วมในการเปิดตัว Mainnet

2.ช่วงป้องกัน (Guardian Phase): ช่วงนี้จะกินระยะเวลาทั้งวัน ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายนที่จะถึงนี้

3.ช่วงกำเนิด (Genesis Phase): ช่วงดังกล่าวจะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ และจะไม่เสร็จสิ้นจนกว่าการสร้าง Genesis Block จะเสร็จสิ้น และได้ข้อตกลงในการแทนที่ Genesis Representatives ทั้ง 27 คนด้วย Super Representatives

4.ช่วงก่อตั้ง (Constitutional Phase): ช่วงที่ Mainnet ของ Tron จะเปิดตัวแล้วย้ายออกมาจาก Blocckhain ของ Ethereum

อ้างอิงจากทวีตของ Tron Foundation อีกเหตุการณ์ที่สำคัญในวันอิสรภาพของ Tron หรือ TRON Independence Day คือ TRON Independenece Day Party ที่ผู้ใช้และผู้พัฒนาสมารถมาพอเจอพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น