<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Hardware Wallet นาม Trezor รองรับ Zcoin เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Facebook ของนายปรมินทร์ อินโสม ผู้สร้าง Zcoin โพสต์ในวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า Hardware Wallet นาม Trezor ได้รองรับเหรียญ Zcoin หรือ XZC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Hardware Wallet คือ Wallet สำหรับเก็บคริปโตที่มีความปลอดภัยสูงกว่า Wallet ตามเว็บเทรดปกติ หากเราฝากคริปโตของเราไว้ที่ Wallet ของเว็บเทรด นอกจากเราต้องเชื่อใจให้เว็บเทรดเหล่านั้นดูแลเงินของเราแล้ว เรายังเชื่อใจอีกด้วยว่าเว็บเทรดเหล่านั้นจะไม่ปิดหนี หรือถูกแฮ็คไป และแน่นอนว่าปัจจุบันยังไม่มีอะไรรับประกันว่า หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันจริง ๆ พวกเขาจะรับผิดชอบความเสียหาย

ดังนั้น Hardware Wallet เลยเป็นทางเลือกในการเก็บคริปโตที่มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากคริปโตจะอยู่กับตัวเรา และแฮ็คเกอร์จะสามารถแฮ็คได้ยากมาก ๆ เพราะเขาต้องรู้ Pin ของเราและขโมย Hardware Wallet ของเราไปด้วย

การที่ Trezor เริ่มรองรับ Zcoin อย่างเป็นทางการส่งผลให้ผู้ครอบครอง Zcoin มีสถานที่ที่ปลอดภัยในการเก็บ Zcoin ของพวกเขาเพิ่มขึ้น ซึ่งแต่เดิมนั้นพวกเขาต้องฝากไว้บนเว็บเทรดเท่านั้น

นายปรมินทร์ อินโสม อธิบายเพิ่มเติมว่า:

“คนที่มี Zcoin และต้องการเก็บใน Hardware Wallet เพราะต้องการความปลอดภัยขั้นสูง สามารถใช้ Trezor ในการเก็บได้ ซึ่งเพิ่มทางเลือกที่ปลอดภัยให้ผู้ใช้งานมากขึ้น”

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา Zcoin ได้จับมือกับสตาร์ทอัพระดับโลกนาม Cookly เพื่อให้แพตฟอตร์มของพวกเขารองรับการชำระด้วย Zcoin ได้ ส่งผลให้เข้าถึงผู้ใช้งานได้สากลมากยิ่งขึ้น

ในวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา Zcoin ได้จับมือกับ Changelly แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโต ซึ่งรอบรับบัตร Visa อีกด้วย

ที่มาภาพ Use the Bitcoin

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น