<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้งเว็บเทรดคริปโต BitMex กลายเป็นเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดในประเทศอังกฤษ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Ben Delo ได้กลายเป็นมหาเศรษฐี Bitcoin คนแรกของอังกฤษ ในช่วงอายุ 34 ปี เขาได้เปิดตัวเว็บเทรดคริปโตนาม BitMex ในปี 2014 พร้อมกับนาย Arthur Hayes ผู้ร่วมก่อตั้ง ในเวลานั้น BitMex ได้ไต่ขึ้นมาเป็นเว็บเทรดคริปโตอันดับต้น ๆ และได้กลายเป็นเว็บเทรดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดด้วยปริมาณการเทรดกว่า 2 พันล้านดอลลาร์

ถึงแม้ว่าราคาของ Cryptocurrency จะร่วงลงตลอดปี 2018 แต่ดูเหมือนว่าเว็บเทรดเช่น BitMex จะมีปริมาณการเทรดเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา และมีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

เศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดในอังกฤษ

อ้างอิงจาก Daily Mail ในขณะที่นาย Delo ได้รับประโยชน์จากการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ Cryptocurrency ในหลายปีที่ผ่านมา เขาได้อธิบายว่า เส้นทางในการเดินทางที่ทำให้เขาร่ำรวยได้ ใช้เวลาส่วนใหญ่ของชีวิตเขาไปในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา

“ในช่วงที่ผมทำ Start-up ใน 4 ปีที่ผ่านมา ณ จุด ๆ หนึ่ง ผมต้องทำงานเป็นเวลา 18 ชั่วโมงต่อวัน”

หลังจากที่สำเร็จการศึกษาจาก Oxford ด้วยปริญญาด้านคณิตศาสตร์และ Computer Science นาย Delo เคยทำงานที่ IBM และ JP Morgan ก่อนที่จะเปิดเว็บเทรด ในขณะที่เขาได้รับการสรรเสริญที่นอกประเทศอังกฤษ นาย Delo ได้อาศัยอยู่ที่ฮ่องกงกับภรรยาของเขา

BitMex เคยมีมูลค่าที่ 3.6 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่มีรายงานว่ามีเศรษฐี Bitcoin อีก 35 คนทั่วโลก ถึงแม้ว่าสื่อนาม BitInfo จะรายงานว่าอาจมีมากถึง 200 คนเลยก็ตาม

ที่มา Ethereumworldnews

ที่มาภาพ The Times

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น