<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

GMO เปิดตัวเครื่องขุด Bitcoin โมเดล B3 กำลังขุด 33 TH/s ในราคาเดิมเหมือนรุ่นก่อนหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันจันทร์ที่ผ่านมา บริษัทยักษ์ใหญ่นาม GMO ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อัปเกรดจากเครื่องขุด Bitcoin รุ่นก่อนที่ใช้ชิพ ASIC 7nm โมเดลก่อนหน้านี้ได้ขายจนหมดไปแล้ว และโมเดลใหม่นี้มีกำลังขุดมากขึ้นไปอีก และมี “ฟังก์ชั่นการปรับปรุงกำลังขุด” ซึ่งจะขายในราคาเดียวกันกับโมเดลตัวที่แล้ว

ในขณะที่โมเดล B2 นั้นมีกำลังขุดที่ 24 TH/s แต่โมเดล B3 นั้นมีกำลังขุดสูงสุดที่ 33 TH/s ซึ่งมากกว่าโมเดลรุ่นเก่าเป็นอย่างมาก

“คุณสมบัติหลัก ๆ ของ GMO Miner B3 นั้นคือกำลังขุดสูงสุดของมันจะอยู่ที่ 33 TH/s”

GMO ระบุว่าในขณะที่โมเดล B2 นั้นกินพลังงาน 1,950w ต่อ Unit หรือ 81w ต่อ TH/s แต่โมเดล B3 นั้นจะมีกำลังขุดสูงสุดที่ 33 TH/s แต่กินพลังงาน 3,417w ต่อ unit หรือ 103w ต่อ TH/s

จากที่รายงานมาข้างต้น ราคาของเครื่องขุดนั้นจะเปลี่ยนแปลงตามเดือนนั้น ๆ และราคาในเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเดือนแรกที่เปิดตัว ราคาของ GMO miner B2 อยู่ที่ 1,999 ดอลลาร์ และ B3 จะมีราคาเดียวกันกับโมเดล B2  ซึ่งในเดือนนี้ราคาของโมเดล B2 คือ 1,999 ดอลลาร์เช่นเดิม และจะทำการส่งในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ รวมทั้ง GMO ยังระบุด้วยว่า “เราจะอัปเกรดโมเดล B2 ให้เป็น B3 ฟรี ๆ ถ้าลูกค้าต้องการ”

พวกเขาจะรับ BTC, BCH และ เงินดอลลาร์เป็นช่องทางในการชำระเงิน และมีประกันให้ 180 วัน ซึ่งในราคาของเครื่องขุดนั้นรวม Power Supply 2 Units แต่ยังไม่รวมค่าขนส่ง

ในวันจันทร์ที่ผ่านมา พวกเขาได้ประกาศว่าโมเดล B3 จะมี Function ใหม่ที่จะทำให้ “กำลังขุดเยอะที่สุด และปรับการใช้พลังงานตามสภาพแวดล้อม”

ที่มา news.bitcoin

ที่มาภาพ ITmedia

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น