<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้สร้างรถ Ford Mustang แบบปรับแต่งได้ ยอมรับการชำระเงินด้วยคริปโตแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้สร้างรถยนต์แบบสามารถกำหนดเองได้ในอเมริกายอมรับการชำระเงินในรูปแบบ Bitcoin เป็นที่เรียบร้อย โดยสามารถสั่งซื้อและได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการ โดยคุณสามารถชำระด้วยสกุลเงินอื่นได้ด้วยเช่น BCH, BTC, LTC, ETH และอีกมากมาย

รถอเมริกันสปอร์ต 2 ประตู ที่ถูกสร้างในอเมริกา

Classic Creations หรือบริษัทผลิตรถยนต์ที่ได้รับอนุญาตจากบริษัทจากฟอร์ดมอเตอร์ได้ประกาศว่า ทางทวิตว่า บริษัทมีความพยายามที่จะเข้าถึงฐานลูกค้าทั่วโลกมากขึ้น โดยบริษัทจะเริ่มรับการชำระเงินสำหรับการซื้อรถรถยนต์ในหลากหลายสกุลเงินรวมทั้ง BCH BTC LTC ETH และ MTC

“ทั้งชีวิตผมนั้น มีความหลงใหลในเทคโนโลยีและวิวัฒนาการของมัน” กล่าวโดยนาย Jason Engel เจ้าของ Classic Recreations “Cryptocurrency ได้เดินทางมาไกล และตอนนี้ก็กลายเป็นสกุลเงินที่ถูกต้องตามกฏหมายแล้ว และยิ่งมีการยอมรับสกุลเงินคริปโตแล้วนั้น ก็เป็นสะพานเชื่อมต่อให้ผู้รักรถคลาสสิกทั่วโลก สามารถหาซื้อมันได้ง่ายมากขึ้น”

บริษัทดำเนินธุรกิจมานานกว่าสิบห้าปีแล้ว และในการสั่งทำแต่ละคันนั้นใช้เวลาประมาณสี่เดือน (ใช้เวลาในการทำประมาณ 2,500 ชั่วโมงต่อคัน) นอกจากนี้ทางบริษัทยังเคลมว่ารถทุกคนยังออกแบบด้วยมืออีกดด้วย

ไม่ใช่แค่วาฬเท่านั้นที่ซื้อรถยนต์ด้วย Bitcoin

ในญี่ปุ่น การชำระเงินด้วย Bitcoin แพร่หลายมากเพราะว่ามันถูกกฏหมาย ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 มีรายงานว่าเต้นท์รถมือสองของญี่ปุ่นก็เริ่มยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการชำระเงินด้วย Bitcoin นั้นทาง Bitflyer จะเป็นผู้ดำเนินการนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น