<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ONT มูลค่าทั้งหมดกว่า 42 ล้านดอลลาร์ กำลังถูกแจกจ่าย หรือ Airdrop ให้กับผู้ที่ถือ NEO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ที่ถือโทเคนบน Blockchain ของ NEO คริปโตที่มีมูลค่าโดยรวมมากที่สุดเป็นอันดับ 11 ของโลก กำลังจะได้รับ 10 ล้าน ONT ที่ในขณะที่รายงานอยู่นี้ มีมูลค่าโดยประมาณ 42 ล้านดอลลาร์ และผู้ที่จะได้รับจำเป็นต้องถือ NEO ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

การแจกจ่าย ONT นั้นเป็นการให้รางวัลแก่ผู้ใช้งาน Blockchain ของ NEO ตอบแทนที่พวกเขาสนับสนุนโปรเจกต์

ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Neo Council ซึ่งเป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นเพื่อดูแลโครงการ Blockchain ของ NEO ได้ประกาศว่า พวกเขาจะทำการแจกจ่าย 20 ล้าน ONT ให้แก่ผู้ครอบครอง NEO ผ่าน two-stage airdrop ฟรี ๆ

ผู้สร้าง Ontology ได้มอบ 100 ล้าน ONT ให้กับ Neo Council หรือ 10 เปอร์เซ็นต์จากเหรียญทั้งหมดในระบบของพวกเขา เพื่อ “การประสานงานเพื่อการสนับสนุน Feedback ของชุมชน NEO”

การแจกจ่าย Airdrop ของ Neo Council ในวันจันทร์ที่ผ่านมาถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการแจกจ่ายโทเคน ONT และผู้ที่ครอบครอง ONT ที่ทำงานอยู่บน Blockchain ของ NEO นั้น จำเป็นต้องย้ายโทเคนนั้นไปยัง Mainnet ของ Ontology

สำหรับเว็บเทรดบางเว็บ กระบวนการดังกล่าวนั้นจะเป็นไปโดยอัตโนมัติ แต่สำหรับที่อื่น ๆ นั้นจำเป็นต้องทำด้วยตัวของพวกเขาเอง นอกจากนี้ ทีมงาน Ontology ได้โพสต์อธิบายถึงกระบวนการดังกล่าวอีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าสำหรับผู้ใช้งานบางคน จะมีกระบวนการดังกล่าวที่ซับซ้อนกว่าผู้ใช้งานอื่น ยกตัวอย่างเช่น ผู้ที่ใช้ Ledger Wallet จำเป็นต้องย้ายโทเคน NEP-5 ไปยัง Wallet อื่น

อย่างไรก็ตาม นักลงทุน ONT มีเวลาถึง 1 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เพื่อทำการย้ายโทเคนให้สำเร็จ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น