<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

London School of Economics เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์เกี่ยวกับ Crypto

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รานงานจาก Financial Times เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา รายงานว่า London School of Economics (LSE) จะเปิดหลักสูตรออนไลน์เกี่ยวกับการลงทุนใน Cryptocurrency โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2018

อ้างอิงจากประกาศ คอร์สนี้จะใช้ชื่อว่า “การลงทุนใน Cryptocurrency และการ Disrupt” (Cryptocurrency Investment and Disruption) โดยหลักสตรนี้นักเรียนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเว็บเทรดคริปโต “รวมถึงการใช้งานกระเป๋าคริปโต เช่นเดียวกับการวิเคราะห์ของการระดมทุน ICO อีกด้วย”

LSE เป็นโรงเรียนเก่าแก่ที่สอน “ผู้นำของโลก” ผู้โด่งดังมากมาย และยังได้รับรางวัลโนเบลจำนวน 18 รางวัล โดยคำขวัญของโรงเรียนนี้ก็คือ “เข้าใจสาเหตุของสิ่งต่าง ๆ”

เป้าหมายของหลักสูตรนี้มีเป้าหมายที่จะช่วย “องค์กรเอกชน นักลงทุนรายย่อน นักลงทุนรายย่อยและผู้ให้บริการทางการเงินของรัฐบาล” ตลอดจน “หน่วยงานกำกับดูแลเรื่องคริปโต” เพื่อให้เข้าใจถึงแนวโน้ม “การ Disrupt เทคโนโลยีของ Crypto”

หลักสูตรออนไลน์จะสอนโดย Dr Carsten Sørensen รองศาสตราจารย์ด้าน Information Systems and Innovation สามารถเรียนได้ 60 ชั่วโมงและมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1,800 ยูโรหรือประมาณ 2,116 ดอลลาร์

มหาวิทยาลัยมอลต้ารายงานในวันนี้ว่าคอร์สนี้จะเริ่มสอนในเดือนตุลาคมปี 2018

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 มหาวิทยาลัยสัญชาติออสเตรเลีย RMIT เปิดตัวคอร์สด้าน Blockchain เป็นแห่งแรกของประเทศเช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น