<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พรรคการเมืองในเกาหลีใต้จะออกร่างกฎหมายสำหรับ Cryptocurrency และ ICO ภายใน 2 สัปดาห์หน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สภาผู้แทนราษฎรของเกาหลีใต้ ถูกรายงานว่า กำลังตั้งเป้าที่จะเป็นพยานสำหรับการออกกฎหมายเกี่ยวกับ Cryptocurrency ในไม่กี่วันที่จะถึงนี้

อ้างอิงจาก The Korea Times ระหว่างวันที่ 13 ถึง 26 กรกฎาคม สมาชิกของพรรคการเมืองต่าง ๆ ในประเทศเกาหลีใต้จะต้องส่งร่างกฎหมายเกี่ยวกับการควบคุมดูแล Cryptocurrency, การระดมทุนแบบ ICO และ Blockchain

ในบรรดาสมาชิกที่คาดว่าจะต้องส่งร่างกฎหมาย ได้แก่ นาย Park Yong-jin ตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ นาย Chung Tae-ok ตัวแทนของพรรคคอมมิวนิสต์เสรีภาพแห่งสาธารณรัฐเกาหลี หรือ LPK และนาย Choung Byoung-gug จากพรรค Bareun Mirae ฝ่ายค้าน

ในขณะที่กิจกรรมที่วุ่นวายนี้กำลังเกิดขึ้น ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า กระบวนการดังกล่าวนั้นจะมีผลลัพธ์เช่นไร อ้างอิงจาก Times สมาชิกของพรรคต่าง ๆ ยังคง “ไม่มีความคิดเป็นแบบเดียวกันนัก” จากข้อมูลดังกล่าว การตัดสินใจจะจุดประกายการโต้เถียงในประเด็นของ สถานะของ Cryptocurrency ภายในประเด็น ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อชุมชนและเว็บเทรดจำนวนมาก

ประเด็นของ Cryptocurrency จะเจาะจงไปเฉพาะที่ ICO เนื่องจากประเทศเกาหลีใต้นั้น เป็นหนึ่งในประเทศที่ได้แบนการระดมทุนแบบ ICO ไปในปี 2017 แต่ในเวลาต่อมา พวกเขาก็ได้ประกาศว่า จะทำให้การระดมทุนดังกล่าวถูกกฎหมาย หากโปรเจกต์เหล่านั้นผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ซึ่งสถานการณ์ของ Cryptocurrency ค่อย ๆ เข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ ต้องติดตามต่อไปว่าจะมีผลลัพธ์เช่นไร

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น