<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

New York อนุมัติกฎหมายสำหรับค่าไฟฟ้าอัตราพิเศษที่ “เป็นธรรม” ต่อนักขุดคริปโตในท้องถิ่น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ให้บริการสาธารณูปโภคในเขตเทศบาลเมืองใน New York ได้อนุมัติกฎหมายสำหรับการสร้างอัตราค่าไฟฟ้าใหม่สำหรับผู้ที่ ขุด Cryptocurrency

การตัดสินใจดังกล่าว ถูกประกาศโดยคณะกรรมการบริการสาธารณะแห่งรัฐนิวยอร์กประกาศในวันพฤหัสที่ผ่านมาโดยอนุมัติให้แผนกไฟฟ้าของ Massena อนุญาตให้ “ลูกค้าที่ใช้บริการหนัก เช่น บริษัท Cryptocurrency เพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับการให้บริการภายใต้ข้อตกลงการบริการส่วนบุคคล”

การตัดสินใจดังกล่าวนั้น อาจจะเป็นอีกก้าวสำหรับวงการนัดขุด Cryptocurrency โดยคาดหวังว่าจะได้ใช้แหล่งพลังงานน้ำใน New York

เจ้าหน้าที่อาวุโสของคณะกรรมาธิการกล่าวว่า การตัดสินใจนั้นเกิดจากความต้องการที่จะที่จะปรับสมดุลของการเก็บค่าไฟให้แฟร์กับทุกฝ่าย ในขณะที่ยังคงดุงดูดธุรกิจเขามาลงทุนในภูมิภาค

นาย John Rhodes ประธานคณะกรรมาธิการ กล่าวในแถลงการณ์ว่า:

“เราจำเป็นต้องรับรองว่าลูกค้าที่เป็นธุรกิจจ่ายอัตราค่าไฟที่เป็นธรรมจากที่เขาใช้ไป อย่างไรก็ตาม การที่มีค่าไฟฟ้าที่ถูกและเพียงใน New York ทำให้มีโอกาสที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ใช้บริการอยู่แล้ว และกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทางเศรษฐกิจในภูมิภาค”

กฎหมายใหม่ที่เพิ่งได้รับการอนุมัตินี้จะส่งผลให้ลูกค้าที่ใช้บริการไฟฟ้า ที่มีความต้องการไฟฟ้าสูงกว่า 300 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง จะผ่านคุณสมบัติสำหรับอัตราใหม่ภายใต้สัญญา สัญญาดังกล่าวจะถูกพิจารณาโดยสาธารณูปโภคของเมือง Massena และจะ “ป้องกันลูกค้าที่ใช้บริการอยู่จากการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่าย หากเป็นผลกระทบจากบริการใหม่นี้”

อย่างไรก็ตาม ได้มีความกังวลเกิดขึ้นหลังจากรับรู้ถึงคำร้องที่ยื่นโดยสำนักงานพลังงานแห่งชาติของนิวยอร์ก หรือ NYMPA ว่า ผู้อยู่อาศัยท้องถิ่นว่าอาจจะมีอัตราค่าใช้ใช้จ่ายที่สูงขึ้น เนื่องจากการใช้พลังงานที่มากกว่าปกติของนักขุด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น