<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Leshi Internet เปิดตัว Video Streaming Console ที่สามารถขุดคริปโตได้ด้วย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Leshi Internet หรือผู้ให้บริการ Video Streaming ของจีนที่มีประวัติด้านปัญหาทางการเงินกำลังถูกสอบสวนโดยตลาดหลักทรัพย์ Shenzhen Stock Exchange เนื่องจากได้ย้ายเข้าไปอยู่ในวงการคริปโต

Lerong Zhixin หรือผู้ผลิต Smart TV ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าจะเป็นพันธมิตรกับบริษัท Startup ด้าน Blockchain เพื่อเปิดให้บริการ Video Streaming Console ที่จะสามารถขุดคริปโตได้

ในการเปิดตัวในสัปดาห์ที่ผ่านมาทางบริษัทได้เคลมว่าผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่จะเปิดตัวนี้จะรวมกับเครือข่ายแบบกระจาย (Distributed Network) โดยจะให้รางวัลด้วยโทเคน ให้มีการแชร์ Broadband กับผู้ใช้งานคนอื่นที่เชื่อมต่อกับ Blockchain

หลังจากการประกาศของ Shenzhen Stock Exchange ซึ่งบริหารงานโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์แห่งประเทศจีนได้ส่งการไต่สวนคดีอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาเรียกร้องรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลบริษัทเช่นกำลังการผลิตหรือทรัพยากรของลูกค้ารวมไปถึงความสามารถทางเทคนิคของลูกค้า

คำถามที่น่าสนใจก็คือการตรวจสอบให้แน่ใจว่า Leshi มีเทคโนโลยีที่จะผลิตผลิตภัณฑ์ด้าน Blockchain เพื่อเพิ่มราคาหุ้นได้หรือไม่

นับตั้งแต่การประกาศ ราคาหุ้นของ Leshi เพิ่มขึ้น 5 เปอร์เซนต์ ในช่วงสองวันที่ผ่านมา

Leshi Internet เปิดตัวเมื่อปี 2004 ในฐานะผู้ให้บริการ Video Streaming ทาง Leshi ได้พยายามขยายธุรกิจในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อแข่งขันกับ บริษัท ยักษ์ใหญ่ในเครือข่ายสตรีมมิ่งออนไลน์เช่น Netflix หลังจากนั้นมีการรายงานว่า Leshi มีปัญหาด้านการเงิน โดยราคาหุ้นลดลงจาก 26 ดอลลาร์ เป็น 0.50 ดอลลาร์ในปัจจุบัน

ที่มา: CoinDesk

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น