<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Change.org เปิดตัว Screensaver ที่สามารถขุดคริปโตเพื่อนำไปบริจาคและเปลี่ยนแปลงโลกได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มเพื่อช่วยเหลือสังคมนาม Chang.org ได้ประกาศเปิดตัว Screensaver เพื่อขุดเหรียญคริปโต Monero โดยใช้ชื่อว่า “The Mining Screensaver” โดยจะโอน Monero จากผู้ใช้งานโปรแกรมไปยัง Change.org Foundation โดยอัตโนมัติ

Screensaver ที่สามารถขุดเหรียญ Cryptocurrency เพื่อช่วยผู้คน

Change.org ร่วมมือกับ Agency นามว่า Traceylocke Brazil เพื่อเปิดตัว Screensaver ที่สามารถขุดเหรียญคริปโตอย่างชาญฉลาด อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ Change.org กล่าวว่า Screensaver จะขุดเหรียญคริปโตในขณะที่คุณไม่ได้ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ และจำนวนเงินที่คุณได้รับบริจาคโดยตรงกับ Change.org

ทางแพลตฟอร์มคาดว่าถ้ามีคอมพิวเตอร์ 10,000 เครื่องได้ใช้ Screensaver เป็นเวลา 12 ชั่วโมงในแต่ละวัน จะสามารถสร้างเงินบริจาคมูลค่า 10,000 ดอลลาร์ในหนึ่งเดือน โดยผู้ใช้งาน Windows และ Mac สามารถโหลดใช้งานได้เลยบนเว็บไซต์ของเขา

ก่อนหน้านี้ UNICEF ก็มีแคมเปญที่ใช้ CPU เครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งานในการขุดเหรียญ Monero เช่นกัน โดยจะมาระดมทุนเพื่อเด็กยากไร้

โดยในข่าวของ UNICEF กล่าวว่า:

“เว็บดังกล่าวจะมีการขออนุญาตจากผู้ใช้งานเว็บบราวเซอร์ในการรันสคริปต์ขุดเหรียญดังกล่าวก่อน เพื่อแสดงถึงความโปร่งใส เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทาง Google ได้ทำการแบน extension ด้านการขุดเหรียญบน Chrome Web Store จนหมด”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น