<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Digital Currency Group กล่าว “Bitcoin ได้ผ่านจุดที่ต่ำที่สุดในรอบปีมาแล้ว”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา CNBC รายงานว่า นาย Barry Silbert ผู้ก่อตั้ง และประธานคณะบริหาร ของ Venture Capital นาม Digital Currency Group ได้กล่าวว่า เขามั่นใจในอนาคตของ Bitcoin  และมันเปรียบเสมือนเครื่องมือในการลงทุน

วันพุธที่ผ่านมา นาย Silbert ยังได้กล่าวที่การประชุม Delivering Alpha Conference ณ มหานครนิวยอร์ค อีกว่า “ผมคิดว่าเราได้ผ่านจุดที่ต่ำที่สุดในรอบปีของ Bitcoin มาแล้ว และจริง ๆ แล้ว ผมก็เพิ่งลงทุนกับ Bitcoin เพิ่มในอาทิตย์ที่ผ่านมา” และเขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า เงินแบบที่ไม่ใช่เงิน Fiat ซึ่ง Decentralized นี้จะอยู่รอดต่อไป”

นาย Jeremy Allaire จาก บริษัท Circle ซึ่งเป็น Startup ด้าน Cryptocurrency ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Goldman Sachs และ Baidu ก็ได้เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้เช่นกัน และได้กล่าวว่า “ Blockchain จะเป็นนวัตกรรมใหม่ของโลก ซึ่งจะถือว่าเป็นโครงสร้างพื้นฐานใหม่ของระบบอินเทอร์เน็ตและ มันก็จะเป็นอนาคตของอินเทอร์เน็ต ”

อย่างไรก็ตาม นาย Ken Griffin ซีอีโอและผู้ก่อตั้งของ Citadel ก็ได้ยอมรับในงานประชุมเดียวกัน ว่า “ ผมไม่มั่นใจกับคริปโตเลย  และผมอยากจะแนะนำให้ผู้ลงทุนหน้าใหม่ ให้ไปลงทุนกับสิ่งที่จะก่อให้เกิดผลตอบแทนมากกว่าการมาลงทุนกับสกุลเงินดิจิทัล”  

ในขณะที่รายงานอยู่นี้ นาย Marc Lasry ผู้ร่วมก่อสร้าง Avenue Capital Group ก็ได้เห็นด้วยกับ นาย Silbert ว่า  “ผมคิดว่าอีกไม่นาน Bitcoin ขึ้นไปถึง 40,000 ดอลลาร์ และในอนาคต คนก็จะสามารถเข้าถึงมันได้มากขึ้น เมื่อเว็บเทรดหลัก ๆ เปิดให้เทรดมัน”

ที่มาของภาพ : Fortune

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น