<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บไซต์ 40 Under 40 ได้ลิสต์ CEO เว็บ Coinbase เป็นหนึ่งผู้มีอิทธิพลมากที่สุดของโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บไซต์ 40 Under 40 ได้ลิสต์รายชื่อผู้มีอิทธิพลและรวยที่สุดของโลก ซึ่งจัดอันดับโดย Fortune Magazine ในลิสต์รายชื่อ 40 ผู้ทรงอิทธิพลของโลกนี้ ก็ได้รวบรวม คนหนุ่มสาวที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกธุรกิจต่าง ๆ มากมาย  

ซึ่งในปี 2017 ก็ได้มีผู้ทรงอิทธิพลหน้าใหม่ได้เข้ามาอยู่ในรายชื่อนี้ อย่างเช่น นาย Emmanuel Macron ประธานาธิบดีของฝรั่งเศส และ นาง Serena Williams นักเทนนิสสาวผู้โด่งดัง

ซึ่งในปีนี้ก็ไม่ได้เป็นที่แปลกใจที่นาย Kevin Systrom CEO ของ Instagram จะครอบตำแหน่งผู้ทรงอิทธิพล อันดับ 1 และ นาย Mark Zuckerberg ผู้ก่อตั้ง Facebook อยู่ที่อันดับที่ 2

อ้างอิงจากเว็บไซต์ นาย Brian Armstrong ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บเทรดคริปโต Coinbase ก็ได้เข้าไปอยู่ในอันดับที่ 20 และได้แซงนักร้องสาวผู้อย่าง Rihanna ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้น นาย Vitalik Buterin ศาสดาของ Ethereum ก็ได้เข้าไปอยู่ในอันดับที่ 22 และ นาย Vlad Tenev หรือเจ้าของแอปฯ Robinhood  ก็ได้อันดับที่ 24 นี้ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจอย่างมาก สำหรับผู้ที่สนใจแในโลก Cryptocurrency

ปัจจุบันเว็บเทรด Coinbase มีผู้ใช้มากกว่า 13 ล้านคน จากทั้งหมด 190 ประเทศ และเว็บเทรด Coinbase เป็นหนึ่งในห้าบริษัทที่ได้รับ  BitLicence  จากกรมบริการทางการเงินของนิวยอร์ก สหรัฐฯ ซึ่งการที่ เว็บเทรด Coinbase ได้เข้าไปอยู่ในลิสต์  40 Under 40 นาย Armstorng ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเขา ในการเจริญเติบโตของ Cryptocurrency และนี้ถือเป็นการพิสูจน์ว่ามันถูกยอมรับและเป็นส่วนหนึ่งของระบบทางการเงินทั่วโลกได้

เมื่อ Cryptocurrency ได้เติบโตขึ้นและได้รับการยกย่องเป็นประเภทสินทรัพย์ที่สามารถซื้อขายได้มากขึ้นแล้ว นาย Barry Silbert ผู้เชี่ยวชาญใน Cryptocurrency ยังได้กล่าวอีกว่า “ Bitcoin และ เหรียญสกุลเงินอื่น ๆ ได้เข้ามาใกล้จุดคำว่าเสถียรและมั่นคงแล้ว ซึ่งอีกไม่นานมันจะกลายเป็นที่ยอมรับในระบบการเงินทั่วโลก”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น