<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตที่ปรึกษาของ Donald Trump นาย Steve Bannon จะสร้างคริปโตของตัวเอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Steve Bannon อดีตหัวหน้านักวางยุทธศาสตร์ของประธานาธิบดี Donald Trump ประเทศสหรัฐอเมริกายืนยันว่าเขาต้องการสร้าง Cryptocurrency ของตนเอง

อ้างอิงจาก CNBC เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นาย Steve กล่าวว่า “พวกมันคืออนาคต” และกล่าวต่อว่า “พวกเราเริ่มทำโทเคนแล้ว ซึ่งอาจจะเป็นสัญญาณที่ดีที่จะเกิดความเคลื่อนไหวของประชานิยมทั่วโลกก็เป็นได้”

อ้างอิงจาก New York Times กล่าวว่านาย Bannon ได้กล่าวถึงการที่จะทำคริปโตของตัวเองตั้งแต่เดือนมิถุนายน แม้ว่าเขาจะไม่ได้เปิดเผยในรายละเอียดมากนัก

ในขณะนั้นเขาคิดที่จะตั้งชื่อเหรียญว่า “deplorables coin” โดยอิงจากอดีตเลขาธิการประธานาธิบดี Hillary Clinton เพื่ออธิบายว่าเขาคือผู้สนับสนุนประธานาธิบดี Donald Trump ในช่วงปี 2016 นั่นเอง

วันพุธที่ผ่านมานาย Bannon พูดถึงว่า Cryptocurrency จะแผ่ขยายออกไปในวงกว้างมากขึ้น โดยเขากล่าวว่า “ผมว่า Cryptocurrency จะแผ่ขยายออกไปเป็นวงกว้างแน่นอนในอนาคต”

โดยเมื่อพูดถึง ICO เขากล่าวว่า การระดมทุน ICO ส่วนใหญ่นั้นล้มเหลว แต่นาย Bannon เคลมว่าเหรียญที่เขาทำนั้นจะมี “คุณภาพ” แน่นอน

สุดท้ายเขาได้แสดงความคิดเห็นถึงคริปโตตัวอื่น ๆ โดยเขากล่าวว่า “ผมชอบ Bitcoin ผมเป็นเจ้าของ Bitcoin แต่ผมไม่ได้ซื้อ Ethereum เลย”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น