<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดสัญชาติจีน Huobi เปิดตัวบริการช่วยสร้างเว็บกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตบน Cloud

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Huobi หรือเว็บผู้ให้บริการกระดานซื้อขายเหรียญ Cryptocurrency ที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลกในขณะนี้กำลังเปิดตัวบริการแบบใหม่เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการสร้างเว็บเทรดคริปโตเป็นของตัวเอง

โดยชื่อของบริการดังกล่าวจะมีชื่อว่า Huobi Cloud ซึ่งจะเป็นบริการในรูปแบบ “one stop ที่จะสามารถให้ลูกค้าและหุ้นส่วนสามารถสร้างเว็บเทรดสกุลเงินดิจิตอลได้อย่างรวดเร็ว มั่นคง และปลอดภัย” อ้างอิงจาก PR ของทาง Huobi ทว่าในขณะนี้พวกเขายังไม่ได้เผยถึงรายละเอียดว่าจะให้อะไรกับลูกค้าบ้าง

ทาง Huobi ยังอธิบายเพิ่มอีกว่า

“ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ทาง Huobi ได้พยายามรวบรวมและเพิ่มมูลค่า [ทางด้านการวิจัยและพัฒนา], ความปลอดภัย, การรองรับข้อกฎหมาย และการให้บริการผ่านระบบแพลทฟอร์มเทรดของเรา Huobi กำลังมองหาวิธีการที่จะแบ่งปันประสบการณ์นี้สู่วงการ Blockchain เพื่อให้วงการนี้สามารถสร้างความได้เปรียบให้กับผู้ถือหุ้นทุก ๆ คนได้”

การประกาศดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่ทางเว็บเทรดได้ออกมากล่าวว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์กับบริษัทอื่น ๆ ในวงการ Blockchain ผ่านโปรแกรมที่มีชื่อว่า “Huobi Blockchain Plus Industry Alliance”

โปรแกรมดังกล่าวจะมุ่งเน้นไปที่การสร้าง “community” หรือกลุ่มคน โดยจะมีการรวบรวมเอาผู้เชี่ยวชาญด้าน Blockchain เข้ามาช่วยกันพัฒนาชุมชนร่วมกัน ผ่านทรัพยากรของ Huobi

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น