<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Bill Clinton อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ จะไปพูดในงานสัมมนาที่ Ripple กำลังจะจัดขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Press Release ของ Ripple ที่ประกาศในวันอังคารที่ผ่านมา นาย Bill Clinton อดีตประธานาธิบดีของสหรัฐฯ จะไปพูดที่งานสัมมนาที่ชื่อว่า Swell ซึ่งจะถูกจัดโดย Ripple หรือก็คือสตาร์ทอัพด้านการชำระเงิน และจะเข้าร่วมช่วงถามตอบในงานอีกด้วย

นาย Ben Clinton เป็นประธานาธิบดีของสหรัฐฯ คนที่ 42 จะไปเข้าร่วมงานประชุมดังกล่าวซึ่งจะถูกจัดที่ San Francisco ในสองวันแรกของเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

นาย Clinton เป็นหนึ่งในผู้ที่ใช้ตำแหน่งประธานาธิบดีสนับสนุนอินเทอร์เน็ตในช่วงที่กำลังเติบโตและถูกยอมรับ และเขายังคอยจัดการดูแลโครงการซึ่งช่วยให้ชุมชนและบุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ในขณะที่เขายังดำรงตำแหน่งอยู่ เขากล่าวว่า:

“การเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับช่วงที่อินเทอร์เน็ตกำลังได้รับความนิยมในปี 90 สินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยี Blockchain จะทำให้การแลกเปลี่ยนมูลค่าซึ่งกันและกันได้รวดเร็วขึ้นเช่นเดียวกันข้อมูล ซึ่งจะสร้างโอกาสทางด้านการเงินและเศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีที่เพิ่งถือกำเนิดได้ไม่นานนี้อาจสร้างความกังวลใจให้หลาย ๆ คนได้ ซึ่งจำเป็นต้องมีนโยบายที่ครอบคลุมและรอบคอบเพื่อป้องกันผู้บริโภคจากความเสี่ยง โดยไม่ขัดขวางนวัตกรรม”

นอกจากนี้ ในช่วงถามตอบ ที่มีนาย Gene Sperling เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยเขาเป็นอดีตผู้อำนวยการสภาเศรษฐกิจแห่งชาติและที่ปรึกษา โดยทำงานภายใต้นาย Clinton และอดีตประธานาธิบดี Barack Obama และปัจจุบันเป็นคณะกรรมการของ Ripple

ก่อนหน้านี้นาย Mike Arrington ผู้ก่อตั้งกองทุน Arrington XRP Capital ได้ทำนายว่าราคาของ Bitcoin จะไปแตะ 25,000 ดอลลาร์ในปลายปีนี้

ที่มาภาพ Radio.cz

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น