<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO กองทุนคริปโตนาม Crescent Crypto กล่าว “Bitcoin ETF อาจถูกอนุมัติภายใน 18 เดือน”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Ali Hassan หรือหนึ่งในสาม CEO บริษัท Crescent Crypto กล่าวว่าสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ (SEC) สามารถอนุมัติ Bitcoin ETF ได้ในอีก 18 เดือนข้างหน้า

นาย Hassan หรืออดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs ได้กล่าวในนิตยสาร Bloomberg Markets เกี่ยวกับศักยภาพในการจัดการในตลาด Cryptocurrency เมื่อมีคำถามเกี่ยวกับการที่ SEC ได้ปฏิเสธคำขอกองทุน ETF จากสองพี่น้อง Winklevoss สองครั้งติดต่อกัน อย่างไรก็ตามนาย Hassan ได้เสนอแนวทางที่จะมีส่วนร่วมในตลาดคริปโตมากยิ่งขึ้น

“พวกเราคิดว่าผลิตภัณฑ์กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้” นาย Hassan กล่าว “บางทีอาจจะเป็น 18 เดือนข้างหน้า เราอาจจะเห็น Bitcoin ETF ก็เป็นได้”

บริษัทด้านกองทุนที่นาย Hassan เปิดในไตรมาสแรกของปี 2018 ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักลงทุนชาวอเมริกันที่มีฐานะร่ำรวย โดยนักลงทุนเหล่านั้นมีเงินเดือนมากกว่า 200,000 ดอลลาร์ต่อเดือน โดยเขาได้แสดงรายชื่อ 20 อันดับของเหรียญคริปโตใน Portfolio ที่ผ่านมาตรฐาน มีความปลอดภัยและมีสภาพคล่อง

นาย Jay Clayton หัวหน้า SEC สหรัฐฯ กล่าวในที่ประชุมโดยเขามีเจตนาที่จะยับยังไม่ให้เกิด Bitcoin ETF เพราะว่ามีความผันผวนสูง เรื่องความปลอดภัยและการดูแลที่ไม่เหมาะสม

และเมื่อมีการถามเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยในกองทุน นาย Hassan กล่าวว่าพวกเขาหลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากเว็บเทรดคริปโต โดยการเก็บรักษาสินทรัพย์ทั้งหมดไว้ใน Cold Storage โดยเขากล่าวว่าเขาเคยกล่าวไว้ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง FT โดยเขากล่าวว่าเงินทุนเหล่านี้จะถูกเก็บไว้ในสถานที่ที่ไม่ได้ระบุในรัฐนิวเจอร์ซีย์

และเมื่อมีการถามว่าอนาคตของ Bitcoin จะเป็นเช่นไรเขาได้ให้คำตอบว่า:

“เราจะมูนไปพร้อมกัน”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น