<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase Custody พิจารณาลิสเหรียญขึ้นแพลทฟอร์มใหม่รวมทั้ง XRP, EOS และ XMR

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase ประกาศ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมาว่ากำลังพิจารณาเพิ่มคริปโตเข้ามาใหม่ใน

Coinbase Custody โดย Coinbase ให้ข้อมูลว่าเหรียญคริปโตดังกล่าวที่จะถูกเพิ่มเข้ามาอาจให้บริการได้เฉพาะการฝากเท่านั้นซึ่งจะดำเนินการอย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ในขณะนี้ทาง Coinbase ยังไม่พิจารณาให้นำคริปโตที่จะเพิ่มเข้ามาใหม่ไปทำการเทรด ตามโพสต์:

“เราประกาศเรื่องนี้ให้ภายใน Coinbase ทราบและต่อสาธารณะในเวลาเดียวกันเพื่อความโปร่งใสต่อลูกค้าของเราในการสนับสนุนเหรียญคริปโตที่กำลังจะถูกเพิ่มเข้ามาในอนาคต โดยเหรียญที่จะเพิ่มเข้ามาใหม่ในขณะนี้คือ Ripple ( XRP), EOS, Monero (XMR), VeChain (VEN), Cardano (ADA), Bitcoin Gold (BTG) และ Telegram”

ทั้งนี้ Coinbase ได้กล่าวว่าการเพิ่มคริปโตเข้ามาใน Coinbase Custody ไม่ได้หมายความว่าจะมีการเพิ่ม

คริปโตดังกล่าวใน Coinbase Products นอกจากนี้ยังกล่าวว่าคริปโตที่จะทำการเทรดได้ต้องผ่านการพิจารณาจาก GDAX Digital Asset Framework

Coinbase กล่าวเพิ่มเติมว่าลูกค้าอาจได้เห็น public-facing APIs ว่าทางเรากำลังอยู่ในช่วงการเพิ่ม Digital Assets แต่เราไม่สามารถบอกได้ว่า Digital Assets ดังกล่าวจะถูกเพิ่มเข้ามาใน Coinbase Custody เมื่อใด โดยเราจะอัพเดทความเคลื่อนไหวให้กับลูกค้าทุกท่านทราบเรื่อยๆ

Coinbase Custody ได้เปิดตัวเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมของปีนี้เพื่อความปลอดภัยซึ่งนักลงทุนสถาบันต่างๆมีความกังวลเรื่องนี้อย่างมาก การบริการใหม่นี้จะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยหลากหลายรูปแบบ เช่น การใช้มาตรการแบบ On-chain segregation of crypto assets, การป้องกันการทำธุรกรรมแบบ Offline multi-sig และ geographically distributed transaction, การเพิ่มมาตรการความปลอดภัยการรายงานและการตรวจสอบบัญชีของ Cold storage เป็นต้น นอกจากนี้ทางบริษัทก็มีแพลนที่จะเพิ่ม Hot wallet ที่แยก

ออกมาและมีความปลอดภัย อีกทั้งยังมีบริการรักษาความปลอดภัยผ่าน SEC-compliant และ FINRA ซึ่งเป็นสมาชิกของ Electronic Transaction Clearing (ETC) อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น