<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มีตู้กด ATM Bitcoin มากกว่า 3,500 ตู้แล้ว Bitcoin ยังคงเป็นเหรียญที่โดดเด่นที่สุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นอกจากตู้ ATM สกุลเงินทั่วไปแล้วนั้น ดูเหมือนว่าตู้ ATM Bitcoin ก็เป็นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งในขณะที่เขียนบทความนี้พบข้อมูลว่ามีตู้ ATM Bitcoin ประมาณ 3,500 ตู้ทั่วโลก

ตู้ ATM Bitcoin มีมากถึง 3,500 ตู้แล้ว

จากข้อมูลของ Coinatmradar หรือผู้ให้บริการติดตามตู้ ATM Bitcoin แสดงให้เห็นว่าราคา  Bitcoin ไม่ได้เป็นอุปสรรคของอัตราการเพิ่มขึ้นของตู้ ATM Bitcoin เลย ตัวข้อมูลแสดงให้เห็นว่ามีตู้ ATM Bitcoin มากกว่า 3,503 ตู้ทั่วโลก โดย 1,846 ตู้ หรือคิดเป็น 52.7 เปอร์เซ็นต์ สนับสนุน Altcoins และ 49 เปอร์เซ็นต์และอีก 32 เปอร์เซ็นต์สนับสนุน Litecoin และ Ethereum ตามลำดับ

อ้างอิงจาก Coinatmradar รายงานว่าอเมริกาตอนเหนือมีจำนวนตู้ ATM Bitcoin มากที่สุดโดยมีจำนวน 2,594 ตู้ หรือคิดเป็น 74.05 เปอร์เซ็นต์

Bitcoin ยังคงเป็นที่หนึ่ง

ตัวข้อมูลจาก Coinatmradar ระบุว่า Bitcoin ยังคงเป็น Cryptocurrency ที่โดดเด่นที่สุดในโลก โดยประมาณ 99.9 เปอร์เซ็นต์ของตู้ ATM ทั่วโลกสนับสนุน Bitcoin ในขณะที่ 52.7 เปอร์เซ็นต์สนับสนุน Altcoins และ Litecoin

ด้วยการเพิ่มขึ้นของตู้ ATM Bitcoin อาจส่งผลให้อนาคตของคริปโตสดใส แต่คำถามที่แท้จริงก็คือจะทำอย่างไรให้ ATM Bitcoin เป็นที่แพร่หลาย ถึงแม้จะสะดวกสบายแต่ก็มีค่าธรรมเนียมที่สูงเช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น