<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด BitMEX มีปริมาณการซื้อขายสัญญา Bitcoin Futures 1 ล้าน BTC ภายใน 24 ชั่วโมง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถึงแม้ปัจจุบัน นักลงทุนในตลาดคริปโตจะประสบกับตลาดหมีอย่างหนัก แต่ดูเหมือนเว็บเทรดที่มีตลาด Futures เช่น BitMex จะไม่เป็นเช่นนั้น หลังจากที่พวกเขาเพิ่งมีปริมาณการซื้อขายสัญญา Futures ของ Bitcoin ทะลุ 1 ล้าน BTC ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อ้างอิงจากข้อมูล แพลตฟอร์มดังกล่าวมีปริมาณการซื้อขายสัญญา Bitcoin Futures อยู่ที่ 1,027,214.62 BTC ในเวลา 1 วัน หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 6.6 พันล้านดอลลาร์

นาย Arthur Hayes CEO ของ BitMEX ให้ความเห็นต่อเหตุการณ์ดังกล่าวว่า:

“เป็นอีกครั้งที่เว็บเทรดของเรามีปริมาณการเทรดทะลุ 1 ล้าน BTC ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของตลาดคริปโตและชุมชน BitMEX ที่กำลังเติบโตขึ้น”

ก่อนหน้านี้ เว็บเทรดเคยมีปริมาณการเทรดมากกว่า 1 ล้าน BTC ภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นสถิติสำหรับเว็บเทรดของพวกเขา และอุตสาหกรรมคริปโต ในขณะนั้น ปริมาณการเทรดมีมูลค่าถึง 8 พันล้านดอลลาร์

BitMEX ไม่ใช่แพลตฟอร์มเดียวที่เสนอขายสัญญา Futures สำหรับ Cryptocurrency แต่ยังมีเว็บเทรดสัญชาติสหรัฐฯ เช่น CME และ CBOE ซึ่งมีปริมาณการเทรดสัญญา Futures ที่เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่เดือนธันวาคมของปีที่ผ่านมา

ในต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ก่อตั้ง BitMEX ได้ถูกจัดให้เป็นเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดในประเทศอังกฤษอีกด้วย และเขาเคยทำนายว่าสิ้นปีนี้ Bitcoin จะไปแตะที่ราคา 50,000 ดอลลาร์

ที่มา ccn

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น