<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

QUiNTCoin เหรียญที่จะมาปฎิวัติวงการอสังหาริมทรัพย์ ลิสต์ขึ้นเว็บเทรด EXRATES แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Smart city หรือเมืองอัจฉริยะที่จะนำเทคโนโลยีมาประยุกต์กับสภาพแวดล้อมรอบด้าน ส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทน และประกอบกับการนำเทคโนโลยีสารสนเทศและข้อมูลมาช่วยในการบริหารจัดการทรัพยากรของเมืองเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

QUiNTILLION BURGH

อ้างอิงจากเว็บไซต์โครงการควินทิลเลียน เบิร์ก (QUiNTILLION BURGH) หรือเมืองอัจฉริยะท่ามกลางธรรมชาติสำหรับผู้อยู่อาศัยวัยเกษียณ จะสร้างบนพื้นที่ขนาดประมาณ 3,200 ไร่ หรือประมาณ 4.8 ตารางกิโลเมตร ในอ.จอมบึง จ.ราชบุรี

โดยพื้นที่นั้นโอบล้อมไปด้วยป่าเขา มีการนำแนวคิดเมืองอัจฉริยะมาบริหารจัดการโครงการอย่างเต็มศักยภาพในทุกส่วน โดยเฉพาะในด้านความปลอดภัยและการดูแลสุขภาพของผู้อยู่อาศัย ซึ่งสำรวจแล้วว่าเป็นความต้องการหลักของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายวัยเกษียณจากทั่วโลกที่ปรารถนาจะเข้ามาใช้ชีวิตในเมืองไทย

QUiNT Coin

QUiNT Coin มีมาตรฐาน ERC-20 ของ Ethereum โดยเหรียญ QUiNT Coin สามารถนำมาใช้ซื้อสิทธิในการอยู่อาศัย หรือใช้จ่ายภายในโครงการ

ดร.ปริญญา โกวิทย์วิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ควินท์ เรล์ม บี.วี. ผู้ออกเหรียญ QUiNT COIN กล่าวว่า:

“QUiNTILLION BURGH เป็นโครงการแห่งอนาคตที่คนทั่วโลกกำลังมองหา เราจึงมั่นใจเป็นอย่างมากว่ามูลค่าของ QUiNT COIN จะเติบโตได้อย่างมั่นคง เพราะเป็นที่ต้องการทั้งจากผู้ต้องการอยู่อาศัยจริง และจากผู้มองเห็นโอกาสในการลงทุน”

อ้างอิงจากเว็บไซต์ Crypto-wereld.com ได้รายงานว่า QUiNT COIN เป็นที่น่าสนใจ เพราะมีโครงการ QUiNTILLION BURGH ซึ่งเป็นโครงการที่รองรับผู้ที่เกษียณกว่า 30,000 รายจากยุโรปและทั่วโลก โดยโครงการตั้งอยู่ที่ อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี. QUiNTIILION BURGH เป็นโครงการ Smart city และ Cashless city โดยที่ ค่าใช้จ่ายด้านที่พัก ค่าอาหาร และค่าอื่น ๆ เช่น กิจกรรมที่สนุกสนานที่รองรับผู้อยู่อาศัยทุกวัย จะถูกใช้จ่ายผ่านเงินสกุลเดียวเท่านั้นคือ QUiNT COIN  

ขึ้นเว็บเทรด EXRATES แล้ว

อ้างอิงจาก PR เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมาเหรียญ QUiNT COIN ได้ถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรด EXRATES  ซึ่งเป็นเว็บเทรดที่มีปริมาณการเทรดอยู่ในอันดับที่ 35 ของโลก อ้างอิงจาก Coinmarketcap โดยมีคู่เทรดดังนี้ QUiNT/BTC, QUiNT/ETH, QUiNT/USD

ในอนาคต

ทาง QUiNT COIN มีแผนขึ้นเว็บเทรดสัญชาติยุโรป และเว็บเทรดในไทย โดยเป้าหมายของ QUiNT COIN คือ การขึ้นบนกระดานเทรด CoinEX นั่นเอง

Roadmap

อ้างอิงจากเว็บไซต์ QUiNT COIN ในปี 2020 ทาง QUiNTILLION BURGH แผลนว่าจะเกิดขึ้นที่ภูเก็ตเป็นจำนวน 400 ไร่และปี 2021 มีแผลนที่เชียงรายอีกจำนวน 4,000 ไร่

ความเห็นส่วนตัว

ถือว่าเป็นเหรียญที่น่าสนใจในวงการอสังหาริมทรัย์ และผู้ใช้งานสามารถใช้เหรียญนี้ในการลงทุนหรือสามารถใช้จ่ายในโครงการนี้ได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลักของ QUiNT COIN และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Telegram และ Facebook ของบริษัทฯ

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น