<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“เรากำลังจะเป็นตลาดหลักทรัพย์เวอร์ชัน 2.0” กล่าวโดยผู้ร่วมก่อตั้ง Bitkub

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวเป็นผู้ร่วมก่อตั้งกับบริษัทผู้ให้บริการซื้อขายเหรียญ cryptocurrency อันดับสองในประเทศไทย Bitkub (อ้างอิงจากโวลลุ่มการซื้อขายในปัจจุบัน) ไปแล้วเมื่อเช้าในวันนี้ ล่าสุด อดีตผู้ก่อตั้ง Coins.co.th ได้ออกมาเปิดเผยแนวคิดเกี่ยวกับการแผนการที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของพวกเขาแล้วในวันนี้

โดยอ้างอิงจากงาน dtac accelerate 6 ที่ถูกจัดขึ้นที่ Central World ในวันที่ 24 สิงหาคม 2561 นั้น นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา หรือผู้ร่วมก่อตั้ง Bitkub ได้ออกมากล่าวในขณะขึ้นรับรางวัล Global Expansion Track Awards ในงานถึงแผนการในการที่จะพัฒนาเว็บเทรดของพวกเขา

“เรามีโวลลุ่มการซื้อขายรวมกันตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการรวมกันเกือบจะ 1,000 ล้านบาทแล้ว และเรากำลังจะเป็นตลาดหลักทรัพย์เวอร์ชัน 2.0 สำหรับตลาดรอง และเราเป็นหนึ่งใน 7 บริษัทที่ได้ยื่นขออนุญาตจากทางก.ล.ต. ไปแล้ว”

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานถึงการเปิดตัวผู้ร่วมก่อตั้งเว็บ Bitkub ซึ่งก็คือนายจิรายุส โดยจะมาทำหน้าที่บริหาร บริษัท Blockchain Capital Group Holdings Co.,Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทแม่ที่ดูแลทั้ง บริษัท Bitkub Online Co., Ltd. และรวมถึง Bitkub Blockchain Technology Co., Ltd. อีกด้วย

ปัจจุบันมีเว็บผู้ให้บริการด้านกระดานซื้อขายเหรียญ cryptocurrency ในประเทศไทยที่ได้รับการอนุญาตจากทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ อ้างอิงจากรายงานของ ก.ล.ต. เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยประกอบไปด้วยท bx.in.th, bitkub.com, cash2coins.com, tdax.com และ coinasset.co.th

หมายเหตุ: Blockchain Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น