<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผลสำรวจเผย นักลงทุนรายย่อยกว่า 72 เปอร์เซ็นต์ วางแผนที่จะซื้อคริปโตเพิ่มภายในปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผลสำรวจใหม่ระบุว่า นักลงทุนที่ได้รับการรับรอง และเกือบสามในสี่ของนักลงทุนรายย่อยวางแผนที่จะเพิ่มสัดส่วนการถือครองของ cryptocurrency ในอีก 12 เดือนข้างหน้า

ผลสำรวจดังกล่าวจัดทำโดย SharesPost แพลตฟอร์มการซื้อขายหลักทรัพย์ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้เก็บข้อมูลจากนักลงทุนรายย่อยกว่า 2,490 และนักลงทุนที่ได้รับการรับรอง 528 ราย หลังจากการรวบรวมข้อมูลและการวิเคราะห์ พวกเขาพบว่า ผู้ที่ครอบครองคริปโตอยู่ในปัจจุบันยังมีมุมมองแง่บวกอยู่ ถึงแม้พวกเขาจะคาดว่า คนส่วนใหญ่จะใช้เวลานานกว่าที่คิดไว้ตอนต้นปีที่จะยอมรับคริปโต

ผู้เข้าร่วมได้ประมาณการณ์ว่า Cryptocurrency จะได้รับการยอมรับโดยคนส่วนใหญ่ภายในปี 2025 โดยก่อนหน้านี้ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อ Bitcoin และ Altcoins อื่น ๆ ยังคงมีราคาที่สูงกว่านี้ พวกเขาได้คาดการณ์ว่าจะคนส่วนใหญ่จะเริ่มยอมรับในปี 2020 พร้อมทั้งระบุอีกด้วยว่า การขาดความรู้ และการใช้งานเชิงพาณิชย์ในชีวิตจริง คืออุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดก่อนที่ Blockchain จะได้รับการยอมรับจากคนหมู่มาก

59 เปอร์เซ็นต์ของนักลงทุนที่ได้รับการรับรองวางแผนที่ที่จะซื้อคริปโตเพิ่มภายในปีหน้า และ 557 เปอร์เซ็นต์คาดว่าราคาจะพุ่งขึ้นในกรกฎาคมปีหน้า

72 เปอร์เซ็นต์ของนักลงทุนรายย่อยวางแผนที่จะซื้อคริปโตเพิ่มภายในปีนี้ และ 66 เปอร์เซ็นต์คิดว่าราคาของมันจะเพิ่มขึ้นภายในปีนี้เช่นกัน

นาย Rohit Kulkarni ผู้บริหารที่ SharesPost กล่าวว่า:

“อ้างอิงจากผลสำรวจของเรา นักลงทุนคริปโตส่วนใหญ่ยังคงไม่สูญเสียศรัทธา และวางแผนที่จะซื้อเพิ่มด้วยซ้ำ นอกจากนี้ ผลสำรวจยังเผยให้เห็นด้วยว่า การปรับฐานที่เกิดขึ้น เป็นตัวแยกนักลงทุนระยะยาว และนักลงทุนที่เป็น Day Trade ออกจากกัน โดยนักลงทุนส่วนใหญ่ก็ยังคงมีมุมมองแง่บวกต่อ Bitcoin และ Ethereum ว่าจะทะยานอีกครั้งใน 18 เดือนข้างหน้า เนื่องจากพวกมันเป็นคริปโตอันดับต้น ๆ”

นักลงทุนรายย่อยส่วนใหญ่จะถือ Bitcoin มากกว่า Ethereum และ Litecoin แต่นักลงทุนที่ได้รับการรับรองนั้นจะถือ Ethereum มากกว่า Bitcoin ตามด้วย Ripple

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น