<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงาน: ตลาดแลกเปลี่ยน Bitcoin แบบ P2P นาม LocalBitcoins มี Volume ลดลงเป็นอย่างมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Coin.dance ระบุว่าสัปดาห์แรกของเดือนกันยายนนับว่าเป็นตัวเลขที่น้อยที่สุดของปริมาณการค้าขายบนเว็บแลกเปลี่ยน Bitcoin แบบ P2P นาม LocalBitcoins

จำนวนที่ลดลงในการซื้อขาย Bitcoin บนเว็บ LocalBitcoins

อ้างอิงจากข้อมูลบน Coin.dance ระบุว่ามีเพียง 864 BTC เท่านั้นที่ทำการซื้อขายในวันที่ 8 กันยายน บน LocalBitcoins ซึ่งเป็นสถิติที่ต่ำที่สุดในรอบห้าปีครึ่งตั้งแต่ที่ทางบริษัทได้รวบรวมข้อมูลมา

นี่เป็นสัปดาห์ในการซื้อขาย Bitcoin ที่ต่ำที่สุดที่ถูกเปิดเผยข้อมูลบน Coin.dance ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Coin.dance ได้เปิดเผยปริมาณการซื้อขายของ LocalBitcoins ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2013 ซึ่งในตอนนั้นมีปริมาณการซื้อขายมากกว่า 1,995 BTC เลยทีเดียว

ตลาด LocalBitcoins มีปริมาณการซื้อขายลดลงอย่างเห็นได้ชัด

หากข้อมูลนั้นถูกต้อง ตลาดซื้อขาย Bitcoin บน LocalBitcoins มีปริมาณลดลงเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

จาก 48 สกุลเงิน Fiat ที่ซื้อขายอยู่บน LocalBitcoins มีเพียง 6 สกุลเท่านั้นที่มีปริมาณการซื้อขายเป็นจำนวนมากได้แก่ โครเอเชีย, สาธารณรัฐเช็ก, อิหร่าน, โมร็อกโก, โปแลนด์และเวเนซุเอลา

ดูเหมือนว่าปริมาณการซื้อขาย Bitcoin บนตลาด LocalBitcoins ของประเทศ อาร์เจนตินาออสเตรเลียบราซิลแคนาดาชิลีจีนโคลอมเบียเดนมาร์กสาธารณรัฐโดมินิกันอียิปต์ยุโรปฮ่องกงฮังการีอินเดียอินโดนีเซียญี่ปุ่นคาซัคสถานเคนยามาเลเซียเม็กซิโกนิวซีแลนด์ไนจีเรียนอร์เวย์ปากีสถาน , เปรู, ฟิลิปปินส์, โรมาเนีย, รัสเซีย, ซาอุดีอาระเบีย, สิงคโปร์, แอฟริกาใต้, เกาหลีใต้, สวีเดน, สวิสเซอร์แลนด์, แทนซาเนีย, ไทย, ตุรกี, ยูเครน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกาและเวียดนาม จะลดลงเป็นอย่างมากเช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น