<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ เวนเจอร์สเตรียมขาย JFIN Coin 2 ล้านโทเคนภายในปี 63 เล็งขยายธุรกิจเข้าตลาดหุ้น mai

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าการดำเนินธุรกิจของบริษัทที่ประกาศระดมทุน ICO ในประเทศไทยอย่าง JFin coin หรือ ภายใต้บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด (กลุ่มบริษัทใน บมจ.เจมาร์ท) นั้น จะมีแผนการดำเนินงานออกมาให้ได้เห็นตาม WhitePaper อย่างล่าสุด ทางเจ เวนเจอร์ส ได้ประกาศซื้อหุ้น บ.พระอินทร์ ฟินเทค บริษัทย่อยของ บมจ.เอ็ม เอฟ อี ซี (MFEC) ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เพื่อร่วมทุนต่อยอดพัฒนาธุรกิจระบบชำระเงิน พร้อมเผยว่าจะขาย JFIN Coin 200 ล้านโทเคนในปี 63 เพื่อนำเงินขยายธุรกิจ และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai  

อ้างอิงจากสำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย และ PR ระบุว่า นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC กล่าวว่า ทางบริษัทฯ ได้เข้าซื้อหุ้นบริษัท พระอินทร์ ฟินเทค จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา Payment Gateway Solution ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบ JFIN Decentralized Digital Lending Platform (JFIN DDLP) ของบริษัทฯ และเป็นแผนการดำเนินงานภายใต้ White Paper ของโครงการ J Fin Coin ที่จะนำเงินระดมทุนเข้ามาพัฒนาระบบดังกล่าว  

โดยคาดว่า ในปี 63 จะเปิดขายเหรียญ JFIN Coin รอบ 2 อีก 200 ล้านโทเคน ในราคาไม่ต่ำกว่า 6.60 บาท/โทเคน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ขายไปแล้ว 100 ล้านโทเคน เพื่อนำเงินที่ได้ไปพัฒนาระบบ DDLP ต่อไปและต่อยอดธุรกิจเพิ่มเติม

พร้อมเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ขณะนี้บริษัทอยู่ในระหว่างปรับโครงสร้างเพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ปี 2564

เหรียญ JFIN Coin นั้นเป็นเหรียญคริปโตที่ถูกเปิดขายเพื่อนำเงินมาระดมทุนให้กับโปรเจ็กต์ด้านการปล่อยกู้ของเจ เวนเจอร์ส โดยเปิดขายครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ด้วยราคาเปิดตัวที่ 5 บาท ซึ่งหลังจากนั้นสามารถระดมทุนไปได้กว่า 534,000,000 บาท

ปัจจุบันเหรียญดังกล่าวมีราคาซื้อขายอยู่ที่ 3 บาท อ้างอิงจากเว็บเทรด Coin asset หลังจากที่ขึ้นไปทำจุดสูงสุดที่ 6.45 บาทต่อเหรียญเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น