<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทด้าน Blockchain ระดับโลกเผย ‘ขาลงของ Bitcoin ใกล้จบลงแล้ว’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ฃนาย Spencer Bogart ผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทด้านสกุลเงินดิจิทัลและ Blockchain นาม Blockchain Capital ได้ออกมากล่าวว่าราคาของ Bitcoin (BTC) นั้นใกล้จะจบลงแล้ว อ้างอิงจากรายงานของ CNBC เมื่อคืนที่ผ่านมา

นาย Bogart ให้สัมภาษณ์ในรายการ ‘Fast Money’ โดยเขากล่าวว่า “พวกเรากำลังอยู่ในจุดต่ำถึง 70% จากจุดสูงสุด ดังนั้นผมจึงคิดว่า Bitcoin นั้นกำลังใกล้จะถึงจุด bottom แล้ว และรวมถึงตลาดทั้งตลาดเช่นกัน” นาย Bogart กล่าวเสริมว่าในขณะนี้มีการประโคมข่าวเกี่ยวกับอุตสาหกรรม cryptocurrency ที่มากขึ้นเรื่อย ๆ และนั่น “เป็นสิ่งที่เรากำลังจะโยนมันเข้าไปในกองไฟแห่งอนาคตที่เราจะได้เห็นตลาดกระทิงครั้งต่อไป” นาย Bogart ยังกล่าวต่ออีกว่า

“ตอนช่วงสิ้นปีที่แล้ว ตอนที่เรากำลังอยู่ที่จุดสูงสุดของตลาดนั้น ข่าวร้ายมักจะมีผลกระทบต่อตลาดมาก แต่ในตอนนี้ เราได้เห็นอีกด้านหนึ่งของมันแล้ว เมื่อเราได้เห็นสัปดาห์แห่งข่าวจาก TD [Ameritrade], Ric Edelman และ Yale, และนั่นมันไม่ส่งผลกระทบต่อราคาเลย”

คำทำนายของตลาด Bitcoin จากนาย Bogart ว่าราคาของ BTC ถึงจุดต่ำสุดแล้วนั้นดูเหมือนว่าจะเหมือนกับของผู้ก่อตั้งบริษัท Galaxy Capital Management นาย Mike Novogratz ที่ก่อนหน้านี้ออกมากล่าวว่า “ราคาของคริปโตได้ไปแตะจุดต่ำสุดแล้ว อาจมีการกลับตัวได้” เมื่อเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้เขายังเคยขึ้นพูดในงานประชุมด้าน Blockchain ระดับโลกนาม Beyond Blocks ที่จัดขึ้นที่เกาหลีใต้เมื่อปีที่แล้ว โดยในขณะนั้นเขากล่าวว่าจะมีนักลงทุนสถาบันเป็นจำนวนมากกระโดดเข้ามาในตลาดคริปโตในอีก 2-3 ปี

ก่อนหน้านี้นักลงทุนชื่อดังจาก Wall Street นาม Tom Lee ก็ได้ออกมากล่าวว่าราคาของ Bitcoin นั้นจะขึ้นไปแตะ 25,000 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้อีกด้วย และเมื่อวานนี้ดูเหมือนว่าเขาจะมีแนวคิดเหมือนกับนาย Bogart โดยกล่าวว่า“สถาบันการเงินใหญ่ ๆ คิดว่าขาลงของราคา Bitcoin ถึงจุดสิ้นสุดแล้ว”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น