<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Coinbase เปิดสำนักงานที่เมือง Dublin เผยช่วยให้ Coinbase ขยายตัวได้อย่างมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโต Coinbase ได้ไปเปิดสำนักงานใหม่ที่เมือง Dublin เมืองหลวงของประเทศไอร์แลนด์เป็นที่เรียบร้อย

รองประธานฝ่ายการดำเนินงานและเทคโนโลยีของ Coinbase นาง Tina Bhatnagar ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทางเว็บเทรดคริปโต Coinbase กำลังจะไปเปิดสำนักงานใหม่ที่เมือง Dublin ประเทศไอร์แลนด์เพื่อตอบสนองต่อการเติบโตของลูกค้าในสหภาพยุโรป

นาย Zeeshan Feroz หรือหัวหน้าที่คุม Coinbase ที่ประเทศอังกฤษได้กล่าวกับสำนักพิมพ์ Guardian ว่า “เป็นสิ่งสำคัญที่เรายังคงจำเป็นที่จะต้องให้บริการลูกค้าของเราทั่วยุโรปและไอร์แลนด์ และคงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับพวกเราถ้าทำการเช่นนี้”

นาย Martin Shanahan ซีอีโอของ IDA Ireland ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการลงทุนภายในของไอร์แลนด์กล่าวในแถลงการณ์ว่า “เมือง Dublin เป็นสถานที่ที่มีความพิเศษ” ซึ่งจะช่วยให้ Coinbase ขยายตัวได้อย่างมากมาย

เขาได้เสริมว่าบริษัทของเขาได้มองไปถึงอนาคตที่ เว็บเทรด Coinbase จะเข้ามาส้ระบบเศรษฐกิจของประเทศไอร์แลนด์และจะทำให้พวกเขานั้นสามารถสร้าง Pool ของนักลงทุนย่อมเยาว์ที่มีความสามารถในด้านเทคโนโลยีและบริการทางการเงิน

ก่อนหน้านี้ Coinbase ได้ลิสต์โทเคน ERC-20 เหรียญแรกบนแพลตฟอร์มของพวกเขาแล้ว และยังกล่าวอีกว่า “การปราบปรามเว็บเทรดคริปโตในญี่ปุ่นนั้น เป็นสิ่งดีสำหรับพวกเรา

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น