<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Wallet คริปโตออนไลน์ชื่อดัง Blockchain ร่วมมือกับ Ledger ผลิต Hardware Wallet ของตัวเอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ให้บริการกระเป๋าเก็บคริปโตออนไลน์นาม Blockchain ได้ร่วมมือกับผู้ผลิต Hardware Wallet ชื่อดังนาม Ledger ในการผลิต Hardware Wallet ของตัวเองซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานเว็บไซต์ Blockchain สามารถจัดการคริปโตของตัวเองได้

ประกาศนี้เกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดย Hardware Wallet นี้จะมีชื่อว่า “Lockbox” อ้างอิงจากประกาศทางบริษัทเคลมว่านี่จะเป็น “โซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ตัวแรกของบริษัท” โดยจุดแข็งของ Lockbox จะช่วยผู้ใช้งานเว็บไซต์ Blockchain สามารถเคลื่อนย้ายเงินทุนของพวกเขาไปอยู่ในรูปแบบ Offline เพื่อรักษาความปลอดภัยจากการแฮ็ก ในขณะที่ยังมีตัวเลือกในการเก็บเงินเว็บไซต์ Blockchain ได้อีกด้วย โดย CEO และผู้ร่วมก่อตั้งของ Blockchain นาย Peter Smith กล่าวว่า:

“Lockbox แสดงให้เห็นถึงว่าบริษัทของเราทำอะไรดีที่สุด เราได้สร้างซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ยอดเยี่ยมมีฟังก์ชั่นในการทำงานที่มากกว่าที่เคยมี เราตื่นเต้นที่จะนำเสนอ Lockbox ให้แก่ผู้ใช้งานเว็บ Blockchain เพื่อให้พวกเขาสามารถจัดการเงินของพวกเขาทั้งในรูปแบบ Online และ Offline ได้อย่างลงตัว”

โดย Blockchain Lockbox หน้าตาคล้าย Ledger Nano S แต่จะใช้ซอฟต์แวร์ที่ทาง Blockchain ได้ทำขึ้นมาเอง โดยทาง Ledger กล่าวว่าจะเปิด Pre-order ในราคา 99.99 ดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน

นอกจากนี้ผู้ใช้งานของ Ledger ยังสามารถเชื่อมต่อกระเป๋าของเว็บ Blockchain ได้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการเงิน Online และ Offline ของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย

Trezor หรืออีกหนึ่งผู้ผลิต Hardware Wallet ก็ได้เปิดให้ผู้ใช้สามารถซื้อและเทรดคริปโตผ่าน Wallet ได้เลยเช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น