<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาดคริปโตมีการผันผวนของราคาเล็กน้อยประมาณ 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น อาจกำลังเลือกทิศทาง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Coinmarketcap ในขณะที่รายงานอยู่นี้ เหรียญคริปโต 20 อันดับแรกมีการเปลี่ยนแปลงของราคาภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาประมาณ 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น รวมทั้งมูลค่าโดยรวมของตลาดคริปโตก็รักษาระดับประมาณ 209 พันล้านดอลลาร์มากว่า 1 วันแล้ว

ราคาของ Bitcoin อยู่ที่ 6,465 ดอลลาร์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Bitcoin นั้นมีความผันผวนต่ำที่สุดในรอบ 18 เดือน และคริปโตหลัก ๆ ในตลาดก็มีการเปลี่ยนแปลงราคาเพียงเล็กน้อยเท่านั้นในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

ในส่วนของ Ethereum คริปโตที่มีมูลค่าโดยรวมมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของตลาดนั้น มีการเพิ่ขึ้นของราคา 0.13 เปอร์เซ็นต์ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ส่งผลให้ในขณะนี้ มีราคาอยู่ที่ 204 ดอลลาร์ แต่หากดูภาพรวม 1 สัปดาห์จะพบว่ามันีราคาร่วงลงมาประมาณ 0.7 เปอร์เซ็นต์

Ripple หรือ XRP คริปโตที่มีมูลค่ามากที่สุดในตลาดคริปโตเป็นอันดับที่ 3 มีการเพิ่มขึ้นของราคา 0.96 เปอร์เซ็นต์ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มันมีราคาอยู่ที่ 0.46 ดอลลาร์ในขณะนี้ และในภาพใหญ่ 7 วันที่ผ่านมาราคา XRP ผันผวนเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์เช่นกัน

 

ก่อนหน้านี้ Ripple ได้ประกาศว่าบริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในปี 2018 หากเปรียบเทียบไตรมาที่ 3 กับไตรมาสที่ 2 เนื่องจากสามารถขาย XPR มูลค่ากว่า 163 ล้านดอลลาร์ได้ในไตรมาสที่ 3 ซึ่งในไตรมาสที่ 2 ขายได้เพียง 73.53 ล้านดอลลาร์ และยังมีรายงานอีกด้วยว่า Ripple เพิ่งจ้างนักพัฒนาซอฟแวร์มืออาชีพจาก Google มาเข้าร่วม Ripple เพื่อพัฒนาระบบจ่ายเงินผ่านคริปโตอีกด้วย

ในขณะที่รายงานอยู่นี้ ตลาดคริปโตมีมูลค่าโดยรวมที่ 209 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่มีปริมาณการเทรดอยู่ที่ 10 พันล้านดอลลาร์

ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดต่อไปว่า การ Sideway ครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของตลาดคริปโต ที่ส่งแรงกดดันนักลงทุนอย่างต่อเนื่องมานานกว่าสัปดาห์นั้นจะมีผลลัพธ์ออกมาเช่นไร

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น