<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์มฟอเร็กซ์ eToro ได้ร่วมมือกับเว็บเทรด Binance ลิสต์เหรียญ BNB ซื้อด้วยเงิน Fiat ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มฟอเร็กซ์ eToro ได้ร่วมมือกับเว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ Binance ในการลิสต์เหรียญ Binance Coin หรือ BNB บนแพลตฟอร์มของเขา eToro จึงกลายเป็นแพลตฟอร์มแรกที่ลิสต์เหรียญ BNB ให้กับนักลงทุนโดยสามารถซื้อด้วยสกุลเงิน Fiat ได้เลยนั่นเอง

BNB เป็นเหรียญของเว็บเทรด Binance ซึ่งเป็นเหรียญที่ถูกขนานนามว่าเป็น “GAS” บนแพลตฟอร์มของเขา โดยเหรียญนี้ได้ทำการระดมทุน ICO เมื่อปี 2017 เหรียญนี้ยังช่วยลดค่าธรรมเนียมในการเทรด การลิสต์เหรียญ และอื่น ๆ อีกมากมาย

คนที่ถือเหรียญ BNB ยังสามารถใช้โทเคนนี้ไปลงทุน ICO ที่ทางเว็บ Binance ลิสต์ได้อีกด้วย และสำหรับพันธมิตรของเว็บ Binance นั้น นักลงทุนที่ถือเหรียญ BNB ยังสามารถนำเหรียญไปทำการจองเที่ยวบินที่สนามบิน Brisbane และยังสามารถซื้อของขวัญโดยใช้เหรียญ BNB บนแพลตอร์มด้านวีดีโอนาม Uplive

CEO ของ Binance นาย Changpeng Zhao กล่าวถึงความรู้สึกที่เหรียญ BNB ถูกลิสต์ที่ eToto ว่า:

“ด้วยการเพิ่มเหรียญ BNB ขึ้นบนแพลตฟอร์มนั้นทำให้เหรียญ BNB สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานเป็นล้าน ๆ คนซึ่งหลายคนก็คุ้นเคยกับอุตสาหกรรมทางการเงินแบบดั้งเดิมอยู่แล้ว โดยโทเคนของเรา เราเชื่อมั่นว่ามันจะสามารถสร้างประโยชน์และความคุ้มค่าในระยะยาวและเราคงทำงานร่วมกับ eToro อีกยาว”

อ้างอิงจากการสัมภาษณ์นาย Guy Hirsch กรรมการผู้จัดการบริษัท eToro กล่าวว่าบริษัทรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับเว็บ Binance:

“eToro ได้เพิ่มเหรียญที่พวกเราเชื่อว่ามันมีผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมอยู่เบื้องหลังและมี Roadmap อย่างชัดเจนในการทำธุรกิจ ทีมงาน Binance ได้สร้างโครงสร้างพื้นฐานใหม่ ๆ ให้กับโลกใบนี้อย่างต่อเนื่องและเราเชื่อว่าเหรียญนี้มีความต้องการเป็นอย่างมากในตลาดคริปโต”

ก่อนหน้านี้ eToro เพิ่งได้ร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลประเทศอังกฤษหรือ Premier League เพื่อมาจัดหาสินทรัพย์ในการมาสนับสนุนทีม โดยเฉพาะสิทธิการเข้าถึงตัวนักเตะ, ลิขสิทธิ์รูปแบบดิจิทัล, ตั๋วชมฟุตบอล, ฉากแสดงคะแนนในสนาม และใช้ตอนสัมภาษณ์นั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น