<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์มฟอเร็กซ์ eToro เตรียมจ่ายค่าสปอนเซอร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีคเป็น Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มด้านการลงทุน eToro ได้ลงนามข้อตกลงในการชำระเงินด้วย Bitcoin ในการสนับสนุนทีมฟุตบอล Premiere League ของประเทศสหราชอาณาจักร

อ้างอิงจาก PR ของบริษัทในอิสราเอล กล่าวว่าบริษัท Agency การตลาดด้านกีฬานาม SportQuake ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลของอังกฤษเจ็ดแห่งเพื่อมาจัดหาสินทรัพย์ในการมาสนับสนุนทีม โดยเฉพาะสิทธิการเข้าถึงตัวนักเตะ, ลิขสิทธิ์รูปแบบดิจิทัล, ตั๋วชมฟุตบอล, ฉากแสดงคะแนนในสนาม และใช้ตอนสัมภาษณ์

แพลตฟอร์ม eToro ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับทีม Tottenham Hotspur, Newcastle United, Crystal Palace, Leicester City, Southampton, Brighton & Hove Albion และ Cardiff City

นาย Iqbal V. Gandham กรรมการผู้จัดการ eToro แห่งสหราชอาณาจักรกล่าวว่า:

“เทคโนโลยี Blockchain ซึ่งเป็นรากฐานของสกุลเงิน Crypto เช่น Bitcoin ทำให้เกิดความโปร่งใส ซึ่งเราเชื่อว่ามันสามารถที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบเกมฟุตบอลได้ โดยเราเชื่อว่า Blockchain จะมาปฏิวัติวงการฟุตบอล”

eToro เป็นผู้โบรคเกอร์รายแรก ๆ ของโลกที่เปิดให้บริการซื้อขาย Bitcoin เมื่อปี 2014 โดยในขณะนี้มีจำนวนผู้ใช้งานอยู่ 3 ล้านคน

เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา ทางบริษัทได้ลิสเหรียญอื่น ๆ อย่าง XRP, Ethereum และ Litecoin เพิ่มขึ้นบนแพลตฟอร์ม และเดือนพฤษภาคมปี 2018 ทางบริษัทประกาศเปิดตัวเว็บเทรดคริปโตพร้อม Wallet เก็บสกุลเงินต่าง ๆ เช่น Dash, Bitcoin Cash, Stellar, Ethereum Classic, NEO และ EOS และเมื่อวานนี้ IOTA ก็เพิ่งประกาศเปิดให้ลงทุนบนแพลตฟอร์ม eToro เช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น