<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase เปิดการรองรับเหรียญ Basic Attention Token (BAT) บนแพลตฟอร์ม Coinbase Pro

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase ประกาศในวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่าทางบริษัทยอมรับการโอนเหรียญ Basic Attention Token (BAT) ไปที่ Coinbase Pro แล้ว

Coinbase เพิ่มเหรียญ BAT token บนแพลตฟอร์ม Coinbase Pro แต่จะให้บริการเทรด BAT/USD ต่อเมื่อมันมีสภาพคล่องเพียงพอ และการเทรด BAT จะเปิดให้บริการทุกท้องที่ยกเว้นผู้อยู่อาศัยใน New York

ตอนนี้ BAT ยังไม่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มของ Coinbase.com หรือแอปพลิเคชั่น iOS และ Android ใด ๆ ของ Coinbase

ตามประกาศของ Coinbase บอกว่าการเทรด BAT จำเป็นที่จะต้องผ่านขั้นตอน 4 ขั้น กล่าวคือ ขั้นตอนแรก: transfer-only เป็นขั้นตอนที่ผู้ใช้งานสามารถที่จะโอน BAT ไปที่บัญชี  Coinbase Pro ต่อมาขั้นตอนที่สอง: post-only เป็นขั้นตอนที่ผู้ใช้งานสามารถโพสต์เพื่อกำหนดจำนวนคำสั่งซื้อ ขั้นตอนที่สาม: limit-only เป็นขั้นตอนที่คำสั่งที่ถูกจำกัดไว้นั้นเริ่มที่จะทำการจับคู่กัน และในขั้นตอนสุดท้าย: full trading ซึ่งจะสามารถให้บริการการเทรดได้อย่างเต็มรูปแบบ

ตามประกาศจากทาง Coinbase ราคาของ BAT จะพุ่งสูงขึ้นกว่า 20% ใน 1 วัน มูลค่า 0.315 เหรียญสหรัฐ อ้างอิงจาก CoinMarketCap ตลาด altcoin ตอนนี้มีมูลค่าทางตลาดอยู่ที่ 305 ล้านเหรียญสหรัฐ ปริมาณการเทรดต่อวันมากกว่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐ

BAT เป็นเหรียญที่สร้างจาก Ethereum โดยเว็บบราวเซอร์บล็อคเชน Brave ระหว่างการทำ ICO เหรียญ BAT ก็ระดมเงินทุนได้ไปกว่า 35 ล้านเหรียญสหรัฐภายใน 30 วินาที

ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทาง Coinbase เปิดให้บริการการเทรด 0x (ZRX) ซึ่งเป็นบริษัทแรกที่ให้บริการเทรดโทเค็น ERC-20 บนแพลตฟอร์ม ในเดือนเดียวกัน Coinbase ก็ยังปล่อยตัว  U.S.dollar stablecoin หรือเหรียญ USDC บนแพลตฟอร์มเป็นแห่งแรกซึ่งร่วมมือกับบริษัทเทคโนโลยีบล็อคเชน Circle

ที่มา cointelegraph

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น