<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตอนนี้คุณสามารถส่งและรับ Litecoin (LTC) บน Facebook Messenger ผ่านทาง Lite.IM ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทีมงานของ Lite.IM จากโปรเจ็คของ Zulu Republic กำลังสร้างการชำระเงินด้วย Litecoin (LTC) SMS ให้เป็นจริง ซึ่งก็เพิ่งประกาศว่าผู้ใช้งานแพลตฟอร์มของพวกเขาสามารถที่จะส่งและรับ LTC ผ่านทาง Facebook Messenger ได้แล้ว จากการประกาศทางทวิตเตอร์ของทีมงานได้กล่าวว่าตอนนี้ LTC และ Lite.IM สามารถรองรับผู้ใช้งานได้มากกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลกผ่านทางแพลตฟอร์มของ Facebook Messenger

“ตอนนี้เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่จะประกาศว่า @liteim_official เปิดให้บริการบน Facebook Messenger แล้ว ผู้ใช้งาน 2Bn+ @facebook สามารถส่ง จัดการและลงทุนใน Litecoin ได้อย่างปลอดภัยและมีความสะดวก”

การเริ่มต้นใช้งาน

  1. ผู้ใช้งานที่ประสงค์จะใช้บริการต้องเริ่มบทสนทนากับ Lite.IM โดยใช้ messenger และเข้าไปที่เว็บไซต์ m.me/lite.im

  2. เมื่อเริ่มสนทนาแล้ว ผู้ใช้งานจะต้องลงทะเบียนและยอมรับเงื่อนไขและข้อกำหนดในการใช้บริการ
  3. หลังจากลงทะเบียนการใช้งานแล้ว คุณจะถูกถามให้ตั้งรหัสใน primary email address
  4. เมื่อตั้งรหัสเสร็จก็จะต้องยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณเป็น +[ประเทศ][หมายเลขโทรศัพท์]
  5. แล้วทางบริการจะส่งรหัส SMS ไปที่เบอร์มือถือคุณเพื่อยืนยัน
  6. เมื่อยืนยันรหัสเสร็จเรียบร้อย คุณจะต้องใส่ password สำหรับบัญชี Lite.IM เพื่อเข้าใช้งาน
  7. คุณจะได้รับ  LTC wallet address
  8. เมื่อทำตามขั้นตอนดังกล่าวครบแล้วคุณจะสามารถตั้งค่าให้รับและส่ง LTC บน Facebook Messenger ได้

Telegram Messenger ก็ให้บริการชำระเงินด้วย LTC เช่นกัน

ทีมงานของ Lite.IM เปิดให้บริการ LTC ครั้งแรกบนแอปพลิเคชั่นเมสเสจเจอร์ Telegram สิ่งที่ผู้ใช้งานต้องทำคือเปิดเว็บไซต์ https://www.lite.im/ และทำตามคำแนะนำเพื่อใส่หมายเลขโทรศัพท์ เมื่อเสร็จสิ้นคุณจะได้รับ SMS ให้เข้าไปในลิ้งค์เพื่อเริ่มต้นการสนทนากับ Lite.IM bot บนแพลตฟอร์ม

ระหว่างการเปิดการให้บริการบน Telegram ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คุณ Charlie Lee ก็ผลักดันให้ชุมชนคริปโตพยายามนำคริปโตไปใช้งานมากขึ้นระหว่างสถานการณ์ตลาดหมีนี้ คำกล่าวของเขาถูกอ้างอิงไว้ใน Lite.IM Telegram

ทีมงานของ Zulu Republic และผู้สร้าง Lite.IM กล่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บน Telegram ดังนี้:

ตั้งแต่วันแรกที่เปิดบริษัท Zulu Republic เรามีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับโลกจะเป็นอย่างไรหากมีการปฏิวัติ cryptocurrency เกิดขึ้นจริง …

ในวันนี้เราได้ก้าวเข้าไปใกล้กับวิสัยทัศน์ของเรามากขึ้นอีกขั้นหลังจากได้มีการเปิดตัว Lite.im โปรเจ็คใหม่จาก Zulu Republic ที่มีจุดประสงค์เพื่อขยายขอบเขตให้ประชาชนมีการเข้าถึงคริปโตเคอร์เรนซีได้มากขึ้นกว่าเดิม

Lite.im ขยายการให้บริการ Litecoin ไปสู่ทุกคนด้วยวิธีการที่ง่ายดายเพียงแค่ตุณใช้มือถือ โดยไม่ต้องคำนึงว่าคุณจะมีการเข้าอินเตอร์เน็ตหรือไม่

เมื่อใช้งาน Telegram หรือ SMS messager ผู้ใช้งาน lite.im จะสามารถโต้ตอบกับ Litecoin blockchain ได้ เช่น ส่งหรือรับเงินจากที่ไหนก็ได้บนโลกนี้ที่มีสัญญาณมือถือ”

ที่มา ethereumworldnews.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น