<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Stablecoin จากสองพี่น้องตระกูล Winklevoss กำลังจะถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรดยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโต Liquid ได้จับมือกับเว็บเทรดของสหรัฐฯ นาม Gemini Trust Company, LLC ในการลิสต์เหรียญ Stablecoin ของสองพี่น้องตระกูล Winklevoss นาม Gemini

นำความเสถียรภาพเข้าสู่วงการคริปโต

เป็นธรรมดาสำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เพราะเว็บเทรด Liquid สนับสนุนเงิน Fiat หลากหลายสกุลกับสกุลเงินคริปโตเช่น Bitcoin และ Ethereum

ทาง Gemini หวังว่าการเปิดตัว GUSD ของ Gemini บนเว็บเทรด Liquid จะช่วยเพิ่มเสถียรภาพให้กับวงการคริปโตอย่างกว้างขวาง CEO ของ Gemini นาย Tyler Winklevoss กล่าวว่า:

“เรารู้สึกตื่นเต้นกับการที่ เว็บเทรด Liquid ยอมรับสกุลเงิน Gemini Dollar เราเชื่อว่า Stablecoin ที่ถูกควบคุมอย่างถูกต้องและโปร่งใสนั้นจะเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับระบบนิเวศน์ของคริปโต และขอขอบคุณที่ทางเว็บเทรด Liquid ได้ลิสต์เหรียญ GUSD เข้าสู่ตลาดคริปโตของพวกเขา”

ความสำเร็จของ GUSD

GUSD อนุญาตให้ผู้ที่ถือครองเหรียญสามารถแปลงเป็นสกุลเงินดอลลาร์ได้ผ่านเครือข่าย Ethereum ในทำนองเดียวกันก็สามารถแปลงกลับมาเป็น Stablecoin ได้เหมือนกัน

เนื่องจากเหรียญ Gemini ได้รับอนุญาตจาก NYSDFS จึงทำให้ไม่สามารถเพิ่มคู่ค้าของสกุลเงินดอลลาร์กับสกุลเงินคริปโตอื่น ๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตได้

และการที่ได้รับการอนุมัติด้านกฏระเบียบนั้น จะมีข้อจำกัดในการเลือก Altcoin ตัวอื่น ๆ เนื่องจากธนาคารมีส่วนร่วมในการทำธุรกรรมด้วยนั้น แหล่งเงินทุนก็จะจำกัด และจะต้องอยู่ภายใต้กฏระเบียบของธนาคารด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น