<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Blockchain.com ฉลองการรองรับเหรียญ XLM เตรียมแจก Airdrop ฟรี ๆ มูลค่ากว่า 4.1 พันล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Coinmarketcap Stellar หรือ XLM เหรียญที่มีมูลค่าโดยรวมมากที่สุดเป็นอันดับที่ 6 ได้กลายเป็นเหรียญที่ 4 ที่ได้รับการสนับสนุนโดย Wallet ของ Blockchain.com แล้ว พร้อมทั้งมีการแจก Airdrop เป็นเหรียญ XLM มูลค่ากว่า 125 ล้านดอลลาร์ให้กับผู้ที่ใช้ Wallet อีกด้วย

ในบล็อคโพสต์ของ Stellar ได้ชี้แจงเกี่ยวกับการแจกจ่ายดังกล่าวว่า:

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะประกาศว่านี่คือการแจกจ่าย XLM ครั้งใหญ่ที่สุด ซึ่งจะมีการกระจาย XLM กว่า 500 ล้านเหรียญไปให้กับผู้ใช้งาน Wallet ของ Blockchain.com ด้วยการกระจายนี้จะมีผู้ใช้กว่า 30 ล้านคนรู้จัก Stellar และจะส่งผลให้มีผู้ใช้งานใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาในเครือข่าย”

ในขณะที่รายงานอยู่นี้ Blockchain.com มีฐานผู้ใช้งานกว่า 30 ล้านคน ซึ่งจะทำให้การ Airdrop ครั้งนี้ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Stellar และทาง Blockchain.com ได้แสดงความยินดีกับเหตุการณ์นี้ และยืนยันว่ามีการ Airdrop จริง

“ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับการเฉลิมฉลองที่ Blockchain.com รองรับ XLM แล้ว เราจะทำการแจกจ่าย XLM มูลค่ากว่า 125 ล้านดอลลาร์ไปให้กับผู้ใช้ของพวกเรากว่า 30 ล้านคน”

Stellar มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล โดยพวกเขาเล็งที่จะสนับสนุนสินทรัพย์ดิจิทัลทุกรูปแบบ และดูเหมือนจะเริ่มได้รับการยอมรับจากสถาบันการเงินมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากฟีเจอร์เฉพาะตัวเช่น การค้ำประกันสินทรัพย์ ทำให้แพลตฟอร์มต่าง ๆ รอบโลกเริ่มหันมาสนับสนุนพวกเขา

Blockchain.com นั้นถูกลิสต์ขึ้นบน LinkedIn ว่าเป็นหนึ่งในสิบคริปโต Wallet ชั้นนำในอังกฤษ ในขณะที่รายงานอยู่นี้ หากรวม Stellar เข้าไป Wallet นี้จะรองรับทั้งหมด 4 เหรียญคือ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash และ Stellar

ในปี 2557 Stellar network ถูกเปิดตัวขึ้นด้วยความร่วมมือของ 2 ผุ้ก่อตั้งคือ Jed McCaleb และ Joyce Kim โดยมีเป้าหมายที่จะเป็น platform ที่เชื่อมต่อธนาคาร ระบบชำระเงินและผู้คนเข้าด้วยกัน โดยเน้นไปที่การเคลื่อนย้ายเงินทุนอย่างรวดเร็วและค่าธรรมเนียมที่ต่ำสุดๆ อีกทั้งบริษัทก็ได้บรรลุความร่วมมือกับบริษัท Stripe โดยเข้ามาลงทุนด้วยจำนวนเงิน 3 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ โดยแลกกับเหรียญ Lumen จำนวน 2,000 ล้านเหรียญ ซึ่งทำให้มูลค่าบริษัท Stellar มีมูลค่าถึง 150 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐในทันที

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น