<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Cardano, Zcash, Stellar มีราคาพุ่งขึ้นก่อนลูกลิสต์ขึ้นเว็บ Coinbase ราคา XLM พุ่งขึ้น 27%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตั้งแต่มีข่าวการลิสต์เหรียญคริปโตอย่าง BAT และ 0x (ZRX) ถูกลิสต์ขึ้น Coinbase Pro ก็ทำให้ราคาของเหรียญ Cardano (ADA), Zcash (ZEC) และ Stellar (XLM) เริ่มเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

นับตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เหรียญ BAT ได้ถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรด Coinbase Pro และ Coinbase.com อย่างเป็นทางการ โดยราคาเหรียญ XLM หรือเหรียญของแพลตฟอร์ม Stellar ก็ได้เพิ่มขึ้นจาก 0.22 ดอลลาร์เป็น 0.28 ดอลลาร์ทันที โดยคิดเป็น 27 เปอร์เซ็นต์

Cardano และ Zcash คริปโตสองเหรียญที่มาควบคู่กับเหรียญ Stellar, BAT และ 0x ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

แต่ราคา Zcash ลดลง 3 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน ราคาเหรียญ ZEC เพิ่มขึ้นจาก 114 ดอลลาร์เป็น 125 ดอลลาร์ โดยคิดเป็นการเปลี่ยนแปลงราคา 9 เปอร์เซ็นต์ และในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเหรียญ ZEC ได้ทะยานขึ้นไปถึง 140 ดอลลาร์ซึ่งคิดเป็น 21.7 เปอร์เซ็นต์

แนมโน้มเดียวกับเหรียญ BAT และ 0x?

ภายหลังที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการของ Coinbase Pro และ Coinbase.com ราคาของ BAT ก็ลดลงจาก 0.37 ดอลลาร์เป็น 0.25 ดอลลาร์ โดยมากกว่า 32 เปอร์เซ็นต์

การลิสต์ขึ้นบน Coinbase ก็น่าจะเป็นบ่งบอกได้ว่ามันอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ SEC และเป็นการเปิดประตูสำหรับเว็บเทรดคริปโตที่สนับสนุนการเทรดแบบสกุลเงิน Fiat กับคริปโตและยังยอมรับการผนวกรวมเข้าด้วยกัน

ทาง SEC ได้เพิ่มความพยายามในการปราบปรามโทเคนที่ถือว่าเป็นหลักทรัพย์และเว็บเทรดที่ทำการลิสต์มันขึ้นเว็บไซต์ โดยการที่ทางเว็บ  Coinbase ได้ลิสต์เหรียญอะไรขึ้นไปบนเว็บนั้น ก็เหมือนเป็นการยืนยันได้ว่าเว็บเทรดอื่น ๆ ก็สามารถลิสต์เหรียญตามได้เช่นกันเพราะเว็บ Coinbase เคร่งครัดกับกฏระเบียบของทางสหรัฐฯ มาก

จะเกิดอะไรขึ้นกับ Stellar, Cardano และ Zcash

มีโอกาสค่อนข้างสูงที่สามเหรียญนี้ก็มีโอกาสที่จะลิสต์บนเว็บเทรด Coinbase

ตอนนี้ Stellar ก็ถูกลิสต์ขึ้นกระเป๋าเก็บคริปโตของ Blockchain Wallet และทาง Zcash ก็กำลังจะใช้เทคโนโลยี ZK-SNARKs และ Smart Contract Protocol ของ Cardano ก็กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งจะเป็นการส่งผลต่อราคาในระยะสั้นของทั้งสามเหรียญอย่างแน่นอน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น