<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin ยังได้รับความนิยม: คนมากกว่า 50% ยังคงเลือกลงทุนใน Bitcoin ในระยะเวลาสิบปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Ron Paul อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกา ได้โพสข้อความลงทวิตเตอร์ของเขาว่าถ้ามีเงินอยู่ 10,000 ดอลลาร์คุณจะเลือกลงทุนในอะไรในระยะเวลาสิบปี โดยมีตัวเลือกก็คือ เงินดอลลาร์, Bitcoin และทองคำ

ดูเหมือนว่าเมื่อผลการสำรวจออกมานั้น Bitcoin ถูกโหวตมากสุดที่ 50 เปอร์เซ็นต์ รองมาคือทองคำที่ 37 เปอร์เซ็นต์และมีเพียง 11 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่จะลงทุนในพันธบัตรเพียงแค่ 2 เปอร์เซ็นต์

ถ้าคุณได้รับเงิน 10,000 ดอลลาร์ คุณสามารถเลือกได้ว่าคุณจะเลือกลงทุนในรูปแบบใด และของขวัญนี้ต้องทิ้งไว้สิบปีโดยที่ไม่สามารถแตะต้องได้ คุณจะเลือกลงทุนแบบไหน?

ราคา Bitcoin กำลังลดลง

ในขณะที่เขียนบทความนี้นั้นราคา Bitcoin กำลังลดลงอย่างต่อเนื่องอยู่ที่ 5,323 ดอลลาร์ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั้นราคา Bitcoin ตกลงไปที่ 6,000 ดอลลาาร์ และยังคงตกอย่างต่อเนื่อง

Bitcoin ยังคงได้รับความนิยม

แม้ว่าโพสต์นี้จะถูกโพสต์ตอนที่ราคา Bitcoin อยู่ในช่วงขาลง แต่ Bitcoin จะยังคงเป็นอันดับหนึ่งอยู่ดี นี่อาจเป็นผลการสำรวจที่วัดได้ว่าคริปโตนั้นยังเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนมองว่ายังเป็นสิ่งที่ดีและยังเป็นบวกอยู่

ก่อนหน้านี้นาย Ran Neuner จาก CNBC ยังกล่าวอีกว่า “นักเทรดทุกคนควรเทขาย BTC และ BCH และเอาเงินทั้งหมดมาลง XRP”  โดยเขาได้จัดทำผลสำรวจบน Twitter เพื่อถามผู้ติดตามเขาว่าหากพวกเขาได้รับเงินคนละ 10,000 ดอลลาร์ และจะต้องเก็บไว้เป็นเวลา 10 ปี พวกเขาจะเก็บไว้ในรูปแบบไหน หากมีตัวเลือกก็คือ Bitcoin, XRP, BCH SV และ แต้มสะสม American Airline และผลสำรวจก็ค้นพบว่า XRP เป็นอันดับหนึ่งนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น