<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้จัดรายการข่าว CNBC แนะ ‘นักเทรดทุกคนควรเทขาย BTC และ BCH และเอาเงินทั้งหมดมาลง XRP’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อคืนวันที่ 18 ที่ผ่านมา นาย Ran Neu-Ner (แรน นอยเนอร์) หรือผู้จัดรายการ Crypto Trader ของช่อง CNBC Africa ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ “สงคราม Bitcoin Cash” และกล่าวว่า “สงครามที่โหดร้ายนี้แสดงให้เห็นว่าทุก ๆ คนควรที่จะเทขาย BTC และ BCH เสีย แล้วก็เอาเงินทั้งหมดมาลงเหรียญ XRP!”

ที่น่าสนใจคือ ในตั้งแต่ตอนต้นของรายการนั้น นาย Ran Neu-Ner ผู้ที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Onchain Captial หรือบริษัทด้านการบริหารจัดการกองทุนที่ให้บริการนักลงทุนด้านการลงทุน crypto ได้ออกมาแสดงความเห็นดังกล่าวผ่าน Twitter ส่วนตัวของเขา แต่ไม่ได้กล่าวออกอากาศรายการ

ภายหลังจากนั้น นักลงทุนคริปโตรายหนึ่งนามว่า Bruce Stewart ได้บอกกับนาย Ran ว่าเขานั้นกำลังให้คำแนะนำด้านการลงทุนโดยที่ไม่มีใบอนุญาต แต่นาย Ran ก็ตอบกลับว่า “ผมมีใบอนุญาต”

แม้หลาย ๆ คนเชื่อว่าทวีตของเขานั้นดูเหมือนจะมีลักษณะเป็นการพูดหยอกล้อเล่น ๆ แต่ทุก ๆ คนก็รู้ดีว่าเขานั้นเป็นผู้สนับสนุน XRP ตัวยง รวมถึงกลุ่ม community ที่เขาจัดตั้งขึ้นนั้นก็เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย

เมื่อวานนี้ เขาได้จัดทำผลสำรวจบน Twitter เพื่อถามผู้ติดตามเขาว่าหากพวกเขาได้รับเงินคนละ 10,000 ดอลลาร์ และจะต้องเก็บไว้เป็นเวลา 10 ปี พวกเขาจะเก็บไว้ในรูปแบบไหน หากมีตัวเลือกก็คือ Bitcoin, XRP, BCH SV และ แต้มสะสม American Airline

ตามที่คุณเห็นด้านบนนั้น ดูเหมือนว่า XRP จะอยู่อันดับบนสุด และไล่ตามมาด้วย Bitcoin ที่ 13%

แม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเป็นสัปดาห์ที่ย่ำแย่กับ cryptocurrency แต่ดูเหมือนว่าเหรียญ XRP นั้นจะเอาชนะ Ether(ETH) และก้าวขึ้นมาเป็นเหรียญอันดับสองของโลกได้

โดยอ้างอิงจากเว็บ Coinmarketcap นั้น ปัจจุบันเหรียญ XRP กำลังถูกซื้อขายอยู่ที่ 0.504861 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 1.12% ในช่วงที่ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น