<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

HashBX เผย: เหรียญ HBX ของพวกเขานั้นกำลังจะถูกลิสต์บนเว็บเทรด Coinasset พร้อมเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ VOLTZ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ HashBX หรือผู้ให้บริการ Cloud Mining ที่ดำเนินการโดยคนไทยเพื่อคนไทยได้ลิสต์เหรียญ HBX Token ขึ้นไปยังกระดานเทรดคริปโตเป็นที่เรียบร้อย โดยเว็บที่ทาง HashBX เลือกนั้นก็คือเว็บ 365.Stream ของประเทศอังกฤษ, Cryptaldash.com และเว็บ Cash2Coins ของประเทศไทย

อ้างอิงจาก PR ทาง HashBX กำลังจะจัดสัมนาในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้โดยมีชื่อว่า “Crypto Life Festival” โดยทาง HashBX จะพูดถึงโปรเจกต์ยานยนต์ไฟฟ้าตัวใหม่ที่ชื่อว่า “VOLTZ” ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการที่ทาง HashBX Group ได้ก่อตั้งขึ้นมา และพูดเรื่องที่ว่า HBX Token จะถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรดสัญชาติไทยอีกแห่ง นั่นก็คือ Coinasset นั่นเอง

VOLTZ

อ้างอิงจาก PR VOLTZ คือโครงการที่ทาง HashBX Group นั้นได้ก่อตั้งขึ้นมา โดยจะแบ่ง Feature เป็นสามส่วนดังนี้

สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (Electric Car Charger Station) คือสถานีให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโดยมีจุดเด่นนั่นก็คือ ให้บริการ “ฟรี” แก่บุคคลทั่วไปที่ดาวน์โหลด Application VOLTZ และทาง HashBX กล่าวว่าได้เริ่มโครงการนี้ไปแล้วกว่า 14 สถานีรอบ ๆ กรุงเทพฯ อาธิเช่น หัวหิน, พัทยา, โคราช, อยุธยา, ราชบุรี, กาญจนบุรี ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ

รถยนต์ไฟฟ้าให้เช่า (Electric Rental Car) เป็นบริการให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้า โดยบุคคลทั่วไปสามารถนำรถยนต์ไฟฟ้าเข้าร่วมโครงการนี้ได้ ตามเงื่อนไขของ VOLTZ และบริษัทเปิดตัวให้บริการเช่า รถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model S เป็นครั้งแรกในเมืองไทย

แท็กซี่รถยนต์ไฟฟ้า (Electric Taxi) ทาง HashBX กล่าวว่าจุดประสงค์ของการมีแท็กซี่รถยนต์ไฟฟ้านั้นก็คือเป็นรณรงค์ลดมลพิษด้วยการนั่งรถ Electric Taxi และจะให้บริการผ่านแอปฯ ที่ใช้ง่าย สะดวกและ ตอบโจทย์คนในกรุงเทพฯ ที่มักจะเจอแท็กซี่ที่ไม่ดี และยกระดับความปลอดภัยในการใช้บริการแท็กซี่ VIP

ลิสต์ขึ้นอีกกระดานหนึ่งของไทย

นอกจากนี้นั้น HBX Token หรือเหรียญของ HashBX ที่ได้ลิสต์ขึ้นกระดานเทรดต่างประเทศอย่าง 365.steam, Cash2Coin และ Cryptaldash ไปเมื่อเดือนที่แล้วนั้น ก็ได้ประกาศว่าโทเคนของพวกเขากำลังจะถูกลิสต์ขึ้นไปยังกระดานเทรดคริปโตสัญชาติไทยอีกแห่งซึ่งก็คือ Coinasset นั่นเอง

โดยภายในงานที่ทาง HashBX จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้นั้น จะมีเจ้าหน้าที่จาก Coinasset มาอำนวยความสะดวกในการสมัครสมาชิกเว็บเทรดและฝากเหรียญ HBX Token อีกด้วย

งานจะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2018 เวลา 12:00 – 16:00 ณ. อาคาร C-Asean โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center: 02-1079115, LINE ID: https://goo.gl/vv5u1B

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น