<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Church’s Chicken ในเวเนซุเอลาเห็นโอกาส รับเหรียญ DASH แทน หลังจาก KFC ปฏิเสธ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Church’s Chicken หรือแฟรนไชส์อาหาร Fast Food ด้านไก่ทอด ได้ร่วมมือกับเหรียญ Dash ในเวเนซุเอลาเพื่อสนับสนุนการชำระเงินด้วย Cryptocurrency หลังจากที่ KFC ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าไม่ได้รับเหรียญดังกล่าวเมื่อไม่นานมานี้

รับเหรียญ Dash

อ้างอิงจาก PR เหรียญ Dash ในเวเนซุเอลากับร้าน Church’s Chicken ร่วมมือกัน โดยจะมี 13 สาขาที่รับแคมเปญนี้

Church’s Chicken เป็นแฟรนไชส์อาหาร Fast Food ด้านไก่ทอดใหญ่อันดับสี่ มี 1,700 สาขากระจายอยู่ทั่ว 25 ประเทศทั่วโลก โดยตัวแทนของร้านนี้ในประเทศกำลังโปรโมทการใช้ Cryptocurrency ในการซื้อ โดยใน PR มีรายละเอียดว่า:

“เร็ว ๆ นี้จะมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อสนับสนุนการใช้ Dash และจะเพิ่มร้านที่เวเนซุเอลาอีกกว่า 2,200 แห่งในการรับเหรียญ Dash ในการชำระเงิน มันเป็นรูปแบบการทำธุรกรรมที่รวดเร็วและง่ายดาย”

นาย Bradley Zastrow  ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Dash กล่าวว่ามันเป็นอะไรที่ “น่าทึ่ง” และเป็นการกระตุ้นการใช้ Cryptocurrency ในเวเนซุเอลา และการรวมกันระหว่าง Dash และ Church’s Chicken เป็นอะไรที่ “น่าตื่นเต้น”

KFC ในเวเนซุเอลาปฏิเสธการยอมรับ Dash ในการชำระเงิน

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่นาย Antonio Sampaya CEO KFC ที่เวเนซุเอลาเปิดเผยว่าทาง KFC ไม่ได้สนับสนุนการชำระเงินด้วยเหรียญ Dash

นาย Sampayo ได้อธิบายว่า KFC ได้มีการพูดคุยและทดลองกับ DASH จริง แต่การเจรจานั้นยังไม่สิ้นสุดและยังไม่ได้มีการรับชำระจริง ๆ

ก่อนหน้านี้ Dash เปิดตัว ‘Dash Text’ ส่งคริปโตผ่าน SMS สำหรับชาวเวเนซุเอลา เพื่อช่วยเหลือปัญหาเศรษฐกิจอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น