<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ราคา Bitcoin จะเหลือ 0 ดอลลาร์” กล่าวโดยมหาเศรษฐีนาย Calvin Ayre

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อดีตผู้สนับสนุน Bitcoin Cash นาย Calvin Ayre คาดว่า Bitcoin จะมีราคาเหลือ 0 ดอลลาร์ในปี 2019 เพราะว่ามันไม่มีค่า แต่เขาก็ไม่กลัวเพราะว่า Bitcoin Cash Satoshi Vision (BSV) จะมาแทนที่ Bitcoin

Bitcoin จะเหลือ 0 ดอลลาร์

“ผมคาดว่าราคา Bitcoin จะลงไปถึง 0 ดอลลาร์ในปี 2019 เพราะว่ามันไม่มีประโยชน์แล้ว” นาย Ayre กล่าวกับ Express UK ว่า มันไม่สามารถทำอะไรได้

นาย Ayre ยังกล่าวอีกว่า “คนที่ถือ Bitcoin ไม่ต้องกังวลหรอกเพราะว่า Bitcoin SV จะเข้ามาแทนที่ Bitcoin เอง ปีหน้าจะเป็นปีที่มหัศจรรย์สำหรับ Bitcoin SV”

Craig Wright: “Bitcoin คือสิ่งหลอกลวง”

นาย Ayre ยังยืนยันอีกว่า Bitcoin คือตัวปลอมและ Bitcoin SV คือตัวจริง นาย Craig Wright ก็ได้สนับสนุนนาย Ayre เหมือนกันโดยกล่าวกับทาง Express UK ว่า “BTC คือสิ่งหลอกลวง” Bitcoin SV คือสิ่งที่ Bitcoin เคยเป็น และมันเป็นสิ่งที่เดียวใช้งานได้

นาย Ayre: อย่าโทษ SV ในขณะที่เป็นตลาดหมี

หลังจาก Hard Fork ของ BCH ราคา Bitcoin ก็ร่วงลงและนำพาตลาดราคาคริปโตร่วงตาม

ชมชุนคริปโตตำหนินาย Ayre สำหรับการทำ Hard Fork และทำราคาตลาดคริปโตร่วง แต่ทางกลับกันนาย Ayre กลับปฏิเสธและบอกว่า เขา Hard Fork เพื่อทำลาย Bitcoin และนาย Ayre ก็ไปโทษ Bitcoin ABC แทนในการที่ทำให้เกิดสภาวะตลาดหมีในช่วงนี้

นาย Ayre ยังเคลมอีกว่า Bitcoin SV เป็นเหรียญที่มี Utility อย่างแท้จริงไม่ได้เป็นเพียงแค่สินทรัพย์เท่านั้น

คนที่ศรัทธาใน Bitcoinกล่าวว่าปีหน้าเป็นปีของ Bitcoin

ในขณะคนอื่นที่ชื่นชอบใน Bitcoin ก็ออกมากล่าวว่าปีหน้าจะเป็นปีสำหรับ Bitcoin โดย CEO ของ Circle ยังคงเชื่อมั่นว่าราคา Bitcoin จะทะยานในอีกหลายปีข้างหน้า โดยเขากล่าวว่า:

“สิ่งที่สำคัญของ Bitcoin คือมันมีความเฉพาะตัวในแง่ของความปลอดภัยและการรองรับผู้ใช้งานจำนวนมาก ในตอนนี้ เรากำลังต้องการบางอย่างซึ่งเก็บมูลค่าได้ที่มีจำนวนจำกัด และไม่ใช่อธิปไตย โดยคนทั่วโลกจะสามารถถือครองมันได้”

นอกจากนี้ เขายังไม่ได้กล่าวแค่ว่าในอนาคตจะมีแต่ Bitcoin ที่เหลือรอด แต่จะมีคริปโตอีกหลายล้านสกุลอยู่ในรูปแบบของหลักทรัพย์, สินค้าโภคภัณฑ์ และการใช้ประโยชน์อื่น ๆ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น