<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แอปฯให้บริการซื้อขาย Bitcoin ของตลาดหุ้นอันดับ 2 ในเยอรมันเตรียมเปิดให้บริการในปี 2019

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากโพสต์บน Twitter Bison App ที่มีเจ้าของเป็น Börse Stuttgart ตลาดหุ้นที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในเยอรมัน ได้ประกาศแผนที่จะเปิดแพลตฟอร์มเทรดคริปโต โดยจะมี BTC, XRP, ETH และ LTC ให้เทรด

Bison App นั้นเผยว่าจะเปิดตัวบริการใหม่ในช่วง Beta ตอนเดือนมกราคม 2019 (ก่อนหน้านี้ ประกาศว่าจะทดลองเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนแต่เลื่อนมา) สำหรับลูกค้าระดับ VIP ก่อนเท่านั้น

Bison App นั้นมีความตั้งใจที่จะเป็นคู่แข่งกับ Robinhood แอปฯเทรดคริปโตชื่อดัง โดยการเปิดให้เทรดแบบไร้ค่าธรรมเนียม นาย Ulli Spankowski ผู้บริหารของ Sowa Labs (บริษัทที่สร้าง Bison App) ได้เผยว่า:

“มันเป็นแอปฯเทรดคริปโตตัวแรกที่ได้รับการสนับสนุนโดยตลาดหุ้นแบบดั้งเดิม”

จะทำการลิสต์ 4 เหรียญหลักก่อน

อ้างอิงจากทวิตเตอร์ ในช่วงแรกพวกเขาจะลิสต์ Bitcoin, Ethereum, Litecoin และ XRP ก่อน และจะค่อย ๆ ลิสต์คริปโตอื่นเพิ่มเรื่อย ๆ ในภายหลัง

แอปฯดังกล่าวจะทำให้กระบวนการยืนยันตัวนั้นง่ายที่สุด เพื่อที่จะทำให้ใช้บริการได้อย่างลื่นไหล อ้างอิงจากนาย Spankowski กระบวนการ KYC (ยืนยันตัวตน) นั้นจะเสร็จสิ้นภายในไม่กี่นาที ซึ่งไวกว่าแพลตฟอร์มอื่นมากที่ใช้เวลาเป็นวัน

ผู้ใช้งานยังสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ “Cryptoradar” ได้ มันเป็นเครื่องมือที่คำนวณทิศทางตลาดและวิเคราะห์จาก Twitter กว่า 250,000 ทวีต เพื่อดูว่า นักลงทุนและผู้ที่อยู่ในตลาดกำลังคิดเห็นว่าอย่างไรกันบ้าง

ก่อนหน้านี้ ธนาคารเยอรมันและ Deutsche Boerse ก็ได้ทำการทดลองทำธุรกรรมด้วย Blockchain เพื่อที่จะดูว่าสามารถใช้งานได้จริงหรือไม่

การที่ตลาดหุ้นระดับโลกแสดงความสนใจที่จะให้บริการ อาจสื่อได้ว่าชาวเยอรมันนั้นมีความต้องการที่จะเทรดคริปโตมากก็เป็นได้ ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับตลาดคริปโตในปี 2019

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น