<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ทรงอิทธิพลในวงการคริปโต สองพี่น้อง Winklevoss ย้ำ “จะทำ Bitcoin ETF ให้สำเร็จให้ได้”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อ้างอิงจาก Reddit สองพี่น้อง Winklevoss ผู้โด่งดังในวงการคริปโตกล่าวว่า ตั้งใจแบบจริงจังที่จะทำให้ Bitcoin ETF เกิดขึ้นจริงให้ได้

พวกเขาได้ทำการตั้งกระทู้ AMA หรือ Ask Me Anything (เปิดให้สอบถามเรื่องใดก็ได้) และได้มีชุมชนคริปโตจำนวนมากเข้ามาสอบถามของพวกเขาเกี่ยวกับแง่มุมต่าง ๆ ของ Bitcoin ซึ่งได้มีคำถามมากมาย

สนับสนุน BItcoin เสมอ

สองพี่น้อง Winklevoss ได้ให้ความเห็นว่า Bitcoin นั้นจะเป็นที่ 1 เสมอ:

“ มันคือเหรียญคริปโตดั้งเดิม (OG) เป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะ Network Effects ได้ เพราะงั้นในแง่มุมของ “Hard Money (สิ่งที่เป็น Store of Value)” ในระยะยาว Bitcoin (BTC) มีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะ”

พวกเขายังเชื่อด้วยว่า Bitcoin นั้นดีกว่าทองคำ:

“เราเชื่อว่า Bitcoin นั้นเป็นทองคำได้ดีกว่าทองคำ ถ้าหากเราคิดถูก ในระยะยาว มูลค่าตลาดโดยรวมของ Bitcoin จะมีมากกว่า 7 ล้านล้านดอลลาร์ของทองคำ”

นอกจากนี้ พวกเขายังได้มีการพูดถึง Bitcoin ETF อีกด้วย โดยเน้นย้ำว่าจะทำให้เกิดขึ้นให้ได้

“เราตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะทำให้ ETF เกิดขึ้นจริงให้ได้!”

สองพี่น้อง Winklevoss นั้นเป็นผู้ที่มีอิทธิพลต่อวงการคริปโตเป็นอย่างมาก พวกเขาเป็นผู้ก่อตั้งเว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่นาม Gemini และเหรียญ Stablecoin ที่มีเงินดอลลาร์สหรัฐฯ ค้ำนาม GUSD และเป็นผู้ที่ลงทุน Bitcoin ในยุคแรก ๆ จนปัจจุบันได้รับผลตอบแทนมหาศาลอีกด้วย ซึ่งการที่พวกเขาประกาศว่าตั้งใจจะ ETF ให้สำเร็จก็เริ่มสร้างความหวังให้วงการคริปโตเพิ่มขึ้นมาระดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้พยายามทำ Bitcoin ETF ให้สำเร็จมาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว แต่ก็โดน SEC ไม่อนุมัติเสมอมา รวมทั้งในปี 2018 ต้องรอดูต่อไปว่า ความพร้อมด้านกฎหมายในปี 2019 นั้นจะมีมากขนานไหน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น