<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ICO ของ BitTorrent น่าสนใจมาก ๆ อาจจะลงทุนด้วย” กล่าวโดย CEO ของโบรคเกอร์ฟอเร็กซ์ยักษ์ใหญ่ eToro

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากทวิต นาย Yoni Assia CEO ของ eToro แพลตฟอร์มสำหรับการเทรดออนไลน์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกกล่าวว่า เขาสนใจใน ICO ของ BitTorrent

ก่อนหน้านี้ มีการประกาศว่า ICO ของ BitTorrent นั้นจะเปิดขายในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ ICO ที่เรียกได้ว่ามาแรงที่สุดในตอนนี้เลย เนื่องจาก BitTorrent นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแบบ P2P ที่มีผู้ใช้งานเยอะที่สุด มีรายงานว่า ปัจจุบันมีคนใช้งานถึง 100 ล้านคนเลยทีเดียว ถ้าเกิดนำโทเคนมาใช้งาน ก็คงสามารถมีการใช้งานในชีวิตจริงได้อย่างไม่ยากเย็น

คำชื่นชม

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2019 นาย Assia ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับโปรเจกต์ ICO ของ BitTorrent ว่า:

“นี่มันยิ่งใหญ่มาก ICO ของ BitTorrent ที่มีผู้ใช้งานกว่า 100 ล้านคนและมีแนวคิด Tokenomics ที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งนำทีมโดย Tronfoundation และจับมือกับ Binance

เขาได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจมาก ในขนาดที่อาจทำให้เขาผิดสัญญากับตัวเองเลยทีเดียว:

“ผมเคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะไม่ลงทุน ICO ในช่วงนี้ แต่นี่มันน่าสนใจมาก ถือเป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมของเหรียญ TRX”

เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา BitTorrent นั้นถูกเข้าซื้อโดยนาย Justin Sun ผู้สร้างเหรียญ TRX เลยส่งผลให้ BitTorrent ประกาศว่าจะสร้างโทเคน BTT โดยใช้เทคโนโลยีของ TRX ด้วยเหตุนี้ทำให้ราคาของเหรียญ TRX เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

การที่ได้รับการพูดถึงจากเจ้าใหญ่ ๆ ในวงการนั้นถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีของโปรเจกต์ ICO ดูเหมือนว่าช่วงนี้ เหรียญ TRX นั้นจะมีแต่เหตุการณ์ดี ๆ เกิดขึ้นเต็มไปหมด อย่างล่าสุด เหรียญ TRX ก็ได้มีมูลค่าโดยรวมแซงหน้า BSV ทำให้มันกลายเป็นเหรียญอันดับ 9 แทน

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ ICO ของ BitTorrent จะน่าสนใจ แต่ก็ดูเหมือนว่า นักลงทุนชาวไทยนั้นจะไม่สามรถลงทุนได้ เพราะทาง Binance Launchpad แพลตฟอร์มที่จะช่วยระดมทุนให้ BitTorrent ได้มีการระบุไว้ว่า ไม่ให้คนไทยสามารถเข้าร่วมได้นั่นเอง แต่พวกเขาไม่ได้ระบุเหตุผลอะไรไว้ ซึ่งหลาย ๆ คนคาดว่าอาจจะมาจากข้อกฎหมายต่าง ๆ ของก.ล.ต.

ที่มาภาพ Medium

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น