<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการซื้อขายคริปโต Coinbase ดึงตัวผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินในตำนาน Mark Kelly เสริมทีม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตสัญชาติอเมริกานาม Coinbase ได้จ้างหัวหน้าคนใหม่ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปีในอุตสาหกรรมทางการเงิน

30 ปีในอุตสาหกรรมทางการเงิน

นาย Mark Kelly ได้เข้ามาทำงานกับเว็บเทรด Coinbase หลักจากที่อยู่เป็นผู้อำนวยการที่บริษัท Abide Financial ซึ่งตั้งในกรุงลอนดอน อ้างอิงจาก Linkedin ของเขานั้น เขาจะเริ่มทำงานที่ เว็บเทรด Coinbase ภายในเดือนนี้

ในขณะที่เขาทำงานที่ Abide นั้นเขาจะเป็นคนคอยแนะนำลูกค้าในเรื่องการปฏิบัติตามกฎระเบียบเช่นกฎการต่อต้านการฟอกเงิน กรือเครื่องมือทางการเงินและระบบโครงสร้างพื้นฐานของยุโรป

โดยรวมเขามีประสบการณ์กว่า 30 ปีดานการตรวจสอบ (Audit) และจากบริษัททางการเงินที่มีชื่อเสียงหลายแห่งรวมไปถึง Grant Thornton, Barclays Capital และ Lehman Brothers

เว็บเทรด Coinbase เพิ่งได้รับใบอนุญาต e-money เพื่อดำเนินการในอังกฤษและสหภาพยุโรปจากหน่วยงานทางการเงินของอังกฤษในเดือนมีนาคมปี 2018 จากนั้นในเดือนสิงหาคมเว็บเทรดก็เปิดให้รับฝากและถอนในสกุลเงินปอนด์

ก่อนหน้านี้ Coinbase เพิ่งผ่านการระดมทุนกว่า 300 ล้านดอลลาร์ และประเมินมูลค่าบริษัทกว่า 8 พันล้านดอลลาร์ในเดือนตุลาคมปี 2018 และได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของบุคลากรระดับผู้บริหารในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

และนอกจากนี้พวกเขาได้ประสบปัญหาด้านการ Double Spend ของเหรียญ ETC ที่มีเพิ่มขึ้นถึง 219,500 เหรียญ จากเดิมที่คำนวณไว้ที่ 88,500 เหรียญ ในวันพุธที่ 9 มกราคมที่ผ่านมาและประเด็นดังกล่าวก็ไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุด ไม่มีใครทราบอย่างแน่ชัดว่าจริง ๆ แล้วเกิดอะไรขึ้นนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น