<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ BitTorrent เพิ่มขึ้นกว่า 41% หลังจากเว็บ KuCoin ลิสต์ขึ้นกระดานเทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาโทเคน BitTorrent หรือ BTT สูงขึ้นกว่า 41 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่เปิดตัวบน Launchpad ของเว็บเทรดยักษ์ใหญ่ Binance และลิสต์ขึ้นบนเว็บกระดานซื้แขายเหรียญ KuCoin

ราคาสูงเป็นอย่างมาก

ในขณะที่เขียนอยู่นี้นั้น คู่เทรด BTT / USDT มีปริมาณสุทธิอยู่ที่ 76.5 ล้านดอลลาร์บนเว็บเทรด Binance ซึ่งได้แซงคู่เทรดอย่าง BTT/BTC ที่ 53.84 ล้านดอลลาร์ และ 1 BTT มีราคาอยู่ที่ 0.0007733 ดอลลาร์ มีเปอร์เซ็นต์การเปลี่ยนแปลงที่ 41 เปอร์เซ็นต์ และมีปริมาณการเทรดที่ 245.42 ล้านดอลลาร์

ลิสต์ขึ้น KuCoin

นอกจากนี้ BTT จะได้ทำการถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรด KuCoin โดยมีคู่เทรด BTT/BTC ที่มี Volume ที่ 58.3 K ดอลลาร์ และ BTT/ETH ที่มี Volume ที่ 6,000 ดอลลาร์

ถึงจะเป็นช่วงตลาดหมีแต่โทเคน BTT ที่นาย Justin Sun และนาย Changpeng Zhao ร่วมกันช่วยดันนั้น ก็สามารถเปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ Binance Launchpad ก็กำลังจะเปิดตัวโทเคนตัวอื่นที่ชื่อว่า Fetch.AI ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2019

บริษัท BitTorrent Inc ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทวิตเตอร์ของพวกเขาว่า:

“คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ #BitTorrentSpeed? หรือไม่ เกมเปลี่ยนไปแล้ว แอปฯ ด้าน Blockchain คาดว่าจะเกิดขึ้นในไตรมาสสองของปี 2019 ซึ่งจะให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานด้วย #BTT บนเว็บเทรดคริปโตสำหรับคนที่ทำการ Seeding และจะเพิ่ม Bandwidth เพื่อเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลด Torrent ให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น”

นาย Justin Sun ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Tron foundation Retweet ว่า:

“เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ #BitTorrentSpeed #BTT แอปฯ ด้าน Blockchain บน #TRON #BitTorrent #BTT #TRX”

ผู้ใช้งาน BitTorrent จะได้รับผโทเคน BitTorrent (BTT) และระบบใหม่ที่ชื่อว่า BitTorrent Speed ผู้ใช้งานแอปฯ BitTorrent จะสามารถรับ BTTs บนเว็บเทรดเพื่อแลกเปลี่ยนกับการ Seeding และเพิ่ม Bandwidth เพื่อที่จะช่วยเหลือในเรื่องความเร็วและประสิทธิภาพในการดาวน์โหลด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น