<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

H&M Distributors ยอมรับ Bitcoin และ Altcoins ในการชำระเงิน ลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มความเร็วในการชำระเงิน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin ได้รับการยอมรับจากผู้จัดจำหน่าย H&M Distributors แล้ว

H&M Distributors ยอมรับใน Bitcoin

เพื่อไม่ให้สับสนกับบริษัทค้าปลีกเสื้อผ้าข้ามชาติของสวีเดน Hennes & Mauritz นั้น H&M Distributors เริ่มยอมรับในตัว Bitcoin โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประหยัดต้นทุนเช่นการใช้บัลลาสต์ทดแทนที่ใส่หลอดไฟและอุปกรณ์เสริมสำหรับที่ยึดหลอดไฟ

แม้ว่านี่อาจไม่ใช่การประกาศที่น่ายินดีหรือที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ในการยอมรับของ Bitcoin แต่มันกำลังจะกลายเป็นอีกวิธีหนึ่งในการชำระเงินที่จะได้รับความนิยมนั่นเอง

H&M Distributors จะใช้ Chimpion แพลตฟอร์ม e-commerce ด้าน Cryptocurrency เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อด้วย Cryptocurrency

อย่างไรก็ตาม Bitcoin ไม่ใช่สินทรัพย์ดิจิทัลเพียงอย่างเดียวที่บริษัทยอมรับ แต่รวมไปถึง Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Bitcoin Cash (BCH), Dash (DASH), Bitcoin Diamond (BCD)

การตัดสินใจที่จะยอมรับ Bitcoin และสกุลเงินอื่น ๆ เนื่องจากทางบริษัทเห็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่เพิ่งเกิดขึ้นมานั้นได้ทำลายอุปสรรค์ทางการเงิน (โดยไม่ต้องใช้ธนาคาร) และสามารถขายของไปยังตลาดสากลทั่วโลก

ผู้จัดจำหน่ายและ CEO ของ H&M Distributors นาย Herb Needham กล่าวว่า:

“หลังจากดำเนินธุรกิจมานานกว่า 20 ปี เราจึงพิจารณาตัวเองเรื่องของต้นทุน การรับชำระเงิน cryptocurrency ช่วยให้เราสามารถ ขจัดอุปสรรคมากมายที่ทำให้การขายระหว่างประเทศเป็นเรื่องยาก สิ่งที่เราขายคือระบบการชำระเงินซึ่งช่วยให้เราสามารถแปลงการชำระเงินแบบคริปโตให้กลายเป็นสกุลเงินดอลลาร์ได้ทันที”

ใน PR ระบุต่อว่าการยอมรับในตัว Cryptocurrency จะช่วยให้ลูกค้าสามารถออมเงินได้มากขึ้น โดยการลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น