<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Binance Coin สามารถทำ All-Time-High เมื่อเทียบราคา Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Binance Coin (BNB) หรือโทเคนที่ออกโดยเว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ Binance สามารถทำราคา All-Time-High ถ้าเทียบกับราคา Bitcoin ได้แล้ว

Binance Coin All-Time-High สำหรับมูลค่า Bitcoin

ราคา Binance Coin อยู่ที่ 0.002619 BTC (9.60 ดอลลาร์) แต่ก่อนหน้านี้เคยเด้งมาถึง 0.002688 BTC โดยวันจันที่ผ่านมาเป็นราคา All-time-high สำหรับ Binance Coin เลยทีเดียว

เว็บเทรด Binance เปิดให้เทรด BNB Coin บนเว็บไซต์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมปี 2017 โดยผลตอบแทนก็มากถึง 9,600 เปอร์เซ็นต์ถ้านับตั้งแต่ราคา ICO ในเดือนธันวาคมที่มีราคาอยู่ที่ 0.10 ดอลลาร์เท่านั้น

ในเวลาเดียวกัน BNB ยังคงมีมูลค่ามากสุดในช่วงมกราคมปี 2018 อยู่ที่ 22.48 ดอลลาร์และลดลงมากกว่า 58 เปอร์เซ็นต์

มูลค่า BTC ที่สูงขึ้นจาก BNB Coin เกิดขึ้นหลังจากที่ราคาตลาดคริปโตกลับมาฟื้นฟูอีกครั้งในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

อ้างอิงจาก OnchainFX จะเห็นได้ว่า BNB นั้นมีประสิทธิภาพเหนือกว่าเหรียญราชาอย่าง Bitcoin ตลอด 90 วันที่ผ่านมา รวมถึงเพิ่มขึ้นกว่า 35 เปอร์เซ็นต์ในเจ็ดวันที่ผ่านมาเมื่อเทียบกับ Bitcoin ที่เพิ่มขึ้นเพียง 5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

และการที่ตลาดกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ BNB สามารถไต่ขึ้นมาอยู่ในอันดับสิบของ Coinmarketcap ได้ และมีมูลค่าตลาดโดยรวมอยู่ที่ 1.33 พันล้านดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

Binance Coin

สำหรับผู้ที่ถือเหรียญ BNB Coin จะสามารถนำมาใช้เป็น “ตัวกลาง” ในการเป็นส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับค่าธรรมเนียมในการซื้อขายบนเว็บเทรด Binance โดยค่าธรรมเนียมจากปกติ 0.1 เปอร์เซ็นต์ก็จะเหลือ 0.05 เปอร์เซ็นต์นั่นเอง

ข้อมูลจาก OnchainFX เผยให้เห็นว่านอกจาก BNB แล้วยังมีิีกสามเหรียญที่มีผลงานที่โดดเด่นในช่วง้เจ็ดวันที่ผ่านมาเช่น ARK, Dentacoin และ Theta Token ที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 35, 43 และ 43 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับเมื่อเทียบกับดอลลาร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น